ความจริงอีกด้าน ก่อน "แตงโม" จวก AR โตโน่ ใครผิด?

ความจริงอีกด้าน ก่อน "แตงโม" จวก AR โตโน่ ใครผิด?

ความจริงอีกด้าน ก่อน "แตงโม" จวก AR โตโน่ ใครผิด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กระแสแอนตี้ "แตงโม โตโน่" กลับมาร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่สาว "แตงโม ภัทรธิดา" เข้าไปขอโทษและแนะนำการทำงาน ให้กับผู้ดูแลศิลปิน (AR) ของ "โตโน่ ภาคิน" ในเรื่องการแก้ไขปัญหา ด้วยวลีเด็ดว่า "โมมีสตินั่งนิ่งๆก็แก้ปัญหาได้" ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับศิลปินดาราและทีมงานภายในค่ายต้นสังกัดของฝ่ายชาย จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #PRAY FOR NI_OMO นั้น

ล่าสุด พบว่าในอินสตาแกรมของ "โตโน่ ภาคิน" ได้มีออกาไนเซอร์แท็กภาพที่ถ่ายรวมกับโตโน่และแตงโม บอกเล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะทำให้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ต้องออกโรงตำหนิการทำงานของ AR โตโน่ ดังนี้

"ดูแฉแต่เช้าแล้วรู้สึกแย่จัง สงสารน้องโมกะโน่สุดๆ ข้อมูลที่ให้กันมาไม่จริงสักเรื่อง พอเราส่งไปกลับไปพูดเลยจะถล่มกันให้ตายเหรอ... ถามพี่ดีกว่าพี่อยู่ในเหตุการณ์ โน่ไปงานรถอีซุซุ โมไปงานฟู้ดแฟร์ คนละงานแต่ จ.สุราษฯ เหมือนกันโดยบังเอิญ โมเปลี่ยนตั๋วไปพร้อมโน่ แต่ตกเครื่อง ตั๋วเต็มทุกไฟท์เลยเอาตั๋วพี่เปลี่ยนให้โน่ไปก่อนจะได้ทันงานเริ่ม 5โมงเย็น น้องนิไปกะน้องเมย์ (ผจก.โม-ARโน่) ลงนครฯ เพื่อให้ทันงานโน่ โมไปกับพี่ไฟล์ทเย็น ทุกคนแก้ปัญหากันให้งานผ่านไปด้วยดี นี่คือความจริง ฟังแล้วสงสารโมกะโนจังจับมือกันแล้วสู้ไปต่อนะน้อง ความรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องอดทน หนักแน่ เชื่อใจ ไว้ใจ ให้กำลังใจกันและกันจับมือกันให้แน่นๆ ไม่ท้อกับข่าวที่มันบั่นทอนจิตใจ โม-โน่ เป็นคนตรงคิด พูด ทำอะไรก็ถูกจับตามอง ก้าวข้ามผ่านกันไปให้ได้ ต้องสู้กับปัญหารอบตัวแล้วอย่าโกรธ อย่างน้อยใจจนทะเลาะกันเองนะเป็นกำลังใจให้เสมอ"

อย่างไรก็ตาม แม้ออร์กาไนเซอร์คนดังกล่าวจะมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวอีกมุม แต่ก็มีผู้เข้ามาตั้งคำถามว่า ทั้งคู่ตกเครื่องกันเอง ทำไมถึงไปตำหนิ AR?!?

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ความจริงอีกด้าน ก่อน "แตงโม" จวก AR โตโน่ ใครผิด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook