แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!

แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!

แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม โตโน่ ตามเกมไม่ทันหลังดราม่าผ่านอินสตราแกรมไม่นาน เพียงข้ามวันคืนดีกันแล้ว 

หลังจากมีประเด็นในโลกออนไลน์ที่ แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความถึง AR ผู้ดูแล โตโน่ ที่ในทำนองคล้ายจะสั่งสอน เป็นเหตุให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งคนของต้นสังกัดและชาวเน็ตที่ได้เข้ามาอ่านเกิดความขุ่นเคืองใจขึ้น พร้อมกับตั้งคำถามว่าการเป็นคนรักของศิลปินสามารถเข้ามายุ่งเรื่องงานได้ทุกอย่างหรือไม่ 

นอกจากนี้ ยังมีกระแสตามออกมาว่า แตงโม และ โตโน่ ความสัมพันธ์สั่นคลอนลงแล้วทุกที เนื่องจากการโพสต์ของ แตงโม และ โตโน่ มันคือการระบายเรืองความรักของคนที่กำลังมีปัญหาอยู่

โดย โตโน่  โพสต์ว่า "ความรักนั้น ต้องอดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ"

ด้านสาว แตงโม โพสต์ว่า "คําบางคําก็อาจที่จะสื่อสารด้วยคําพูดหนึ่ง แต่คําคํานึงเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ได้ตั้งมากมาย ก็เพราะทุกสิ่งที่เอ่ยมาสะท้อนความจริงของใจ อย่ามาใช้คำบางคำเพื่อนเปลี่ยนแปลงอะไร เมื่อสิ่งต่าง ๆ ได้กลืนหายไป พร้อมใจที่สุดไปกับคำพูดของเธอ แต่ว่าคำบางคำได้เปลี่ยนคนบางคน ที่ต้องทุกข์ต้องทนต้องเจ็บซ้ำเท่าไหร่ ทบทวนดูก่อนดีดี ก่อนเธอจะพูดออกไป อีกครั้ง"

แต่ล่าสุุดวันนี้ แตงโม ได้ออกมาขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว "ขอบคุณพระเจ้าในทุกกรณี ขอบคุณเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณทุกๆคนที่อธฐ.เผื่อ โดยเฉพาะโตโน่ เมื่อวางใจในพระเจ้า และทูลขอ พระองค์จะทรงอวยพร โมและโน่ ขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด และเราจะปรับปรุง โมและโน่ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับบุคคล 2 ท่านที่รักและหวังดีกับเรามาก ๆ พี่วรรณเจ้าของงานของโม และพี่เมย์ผู้จัดการของโม ที่พร้อมและเต็มใจ เต็มที่กับเราสองคน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งพี่ (หรือแม่) 2คนนี้มาเป็นคนรักซึ่งกันและกัน พูดเลยว่า ถ้าไม่มี 2 คนนี้ เราสองคนตายแน่ ๆ โน่ไม่ได้ไปงานแน่ ๆ หนูขอโทษนะคะที่หนูบกพร่อง แต่ด้วยความเป็น Professional ของพี่และความรักความเอ็นดูต่อเรา สุดท้ายเราทั้งคู่สามารถไปทำงานกันได้อย่างราบรื่นและมีความสุข มอบรอยยิ้มให้คนที่สุราษฎร์ได้อย่างที่เราตั้งใจ โมโน่รักพี่เมย์กับพี่วรรณมาก คราวหน้าเจอกันใหม่นะคะชาวใต้"

นอกจากนี้ แตงโม ยังโพสต์รูปกุหลาบสีหวานพร้อมข้อความสุดหวานและที่สำคัญ เธอกลับมา Follow โตโน่ เหมือนเดิมแล้ว เพียงข้ามคืนเท่านั้น จนมีคำถามจากชาวเน็ตออกมาว่าเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า??? 

อวยพรให้อย่างอนกันอีกนะจ๊ะ  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook