อายส์-กมลเนตรรับบทบุญเจิมเล่นแล้วสนุก

อายส์-กมลเนตรรับบทบุญเจิมเล่นแล้วสนุก

อายส์-กมลเนตรรับบทบุญเจิมเล่นแล้วสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'อายส์-กมลเนตร' รับบท 'บุญเจิม' เล่นแล้วสนุก สู้ยิบตา ทำทุกอย่างเพื่อจะได้ครองรักใน 'ลูกทาส'

กลายเป็นทาสที่น่าสงสารยิ่งนัก กับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "อายส์ กมลเนตร เรืองศรี" ที่ผู้จัดคนเก่งมากฝีมืออย่าง "พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" จับมาเปลี่ยนลุคส์เป็น นางบุญเจิม ในละครเรื่อง "ลูกทาส" ทาสที่มีอิทธิพลต่อความรักกับ แก้ว แต่เหตุใดนั้นเล่าจึงทำให้ทาสที่นิสัยดีอย่าง อายส์ ต้องช้ำรักและผิดหวัง เธอจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พบรักกับแก้วเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า เล่นเป็น บุญเจิม เป็นทาสที่สนุก แก่นเซี๊ยว เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนักแสดงคนเก่ง "อายส์" เผยว่า

"บุญเจิมเป็นผู้หญิงที่เก่งมากค่ะ เป็นคนที่สู้คนมาตลอด สู้ขาดใจเลยค่ะ ในเรื่องหนูต้องไปต่อยกับผู้ชายด้วยนะ หนูจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพี่แก้ว (พี่เคน) เป็นผู้หญิงที่บูชาความรัก ทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก โดยที่เขาไม่รู้ว่าเรารักเขาเลย แล้วพอวันหนึ่งผิดหวัง ก็เสียใจ เพราะสุดท้ายรู้ความจริงว่า พี่แก้วเลือกผู้หญิงที่เป็นนายเรา ก็เกิดเป็นความแค้นขึ้นมา ซึ่งตอนแรกหนูก็เครียดเหมือนกันค่ะ ที่ได้เล่นเป็นบูญเจิม เพราะกลัวเล่นไม่ได้ค่ะ แต่พอได้อ่านบทเท่านั้นแหละ หนูว่ามันใช่นะพี่ จะเป็นคนตรงๆ ไม่พูดอะไรไม่ค่อยคิด แก่นกะโหลก เป็นคนลุยๆ หนูชอบเลยค่ะ สนุกดีเป็นบทที่ท้าทายดีค่ะ และก็มีแง่ดีๆ ให้ได้คิดกันอีกด้วยค่ะ"

บุญเจิม ผู้ที่บูชาความรักต่อแก้วขนาดนี้ มาลุ้นกันว่า สุดท้ายเขาจะได้ลงเอย กับแก้วหรือไม่ แฟนๆ ละครห้ามพลาด กับเรื่อง"ลูกทาส" ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกอาทิตย์ ติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook