สั่นสู้ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ไม่กลัวคุณพ่อ “แนท ณัฐชา” ลั่นอยากเจอ!!

สั่นสู้ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ไม่กลัวคุณพ่อ “แนท ณัฐชา” ลั่นอยากเจอ!!

สั่นสู้ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ไม่กลัวคุณพ่อ “แนท ณัฐชา” ลั่นอยากเจอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะสั่นแต่ก็ต้องสู้ เพราะหนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" ดันไปตกหลุมรักสาวสวยอย่าง "แนท ณัฐชา" แถมฝ่ายคุณพ่อยังออกมาประกาศผ่านสื่อว่า ไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟน งานนี้สาวแนทเลยขอเป็นกาวใจ เปิดทางให้หนุ่มเจ๋งพิสูจน์รักแท้ด้วยการพาไปพบกับคุณพ่อ "แหลม มอริสัน" เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ซึ่งหนุ่มเจ๋งก็ได้ออกมายอมรับในงาน "เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด ครั้งที่ 3 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส" ว่ากำลังหาเวลาว่างไปเจอกับคุณพ่อของแฟนสาวแล้ว

ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ผ่านด่านคุณพ่อหรือยัง
"ตอนนี้ส่วนตัวผมเองยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณพ่อ แต่ว่าจะหาเวลาไปเจอ เพราะว่ายังไงส่วนตัวผมเองอยากเจออยู่แล้ว อยากได้พูดคุย เพราะอย่างที่ผมเคยบอก ผมเคยไปดูคุณพ่อเล่นกีต้าร์ ก็ไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกันเยอะ อย่างน้อยเราเข้าหาผู้ใหญ่ เราพูดคุยคบหากับลูกสาวเขาอยู่ อย่างน้อยเราก็ต้องรู้จัก ตอนนี้ผมไปไหนก็ไปกับน้องแนท ไปทานข้าวบางทีก็มีคุณแม่น้องไป เลยเจอแต่คุณแม่เป็นหลัก"

น้องเคยบอกหรือเปล่าว่าทางคุณพ่ออยากเจอ
"ก็มีครับ เขาเองก็อยากให้เจอคุณพ่อเขาด้วย เท่าที่ผมทราบมาคุณพ่อก็ดุอยู่แล้ว กลัวไหมผมก็ไม่ได้กลัว เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด อย่างน้อยก็ต้องได้พูดคุยกันก่อน"

น้องเขามีแนะนำอะไรไหมว่าคุณพ่อชอบอะไร ไม่ชอบอะไร
"น้องเขาบอกว่าให้ผมเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ มันดีอยู่แล้ว ความเป็นเรา ผมเองก็ไม่ได้เป็นคนก้าวร้าวอะไร อย่างน้อยเราเจอผู้ใหญ่เราพูดคุยให้เขารู้ว่าเราคบหาลูกสาวเขา เข้าหาผู้ใหญ่ ให้เขารู้จักหัวนอนปลายเท้าเราบ้างก็ดี"

ได้ถามฟีดแบคคุณพ่อที่มีต่อเราบ้างหรือเปล่า
"ก็ไม่นะครับ ผมเขาใจในฟิวส์ เพราะเขาเป็นลูกสาวคนเดียว แล้วยังเด็กอยู่ ใครเป็นพ่อก็คงต้องหวง เท่าที่คุยกับน้องมาผมเป็นอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว วันๆผมก็ทำงานเล่นดนตรี ใช้ชีวิตวนๆอยู่แค่นี้ ไม่ได้ไปไหน ส่วนกับคุณแม่น้องก็น่ารักดีครับ อัทธยาศัยดี คุณแม่ก็หวงนะครับ แต่เราก็ขออนุญาติอย่างเป็นทางการนะครับ ไม่ได้ไปแอบ ขออนุญาติทุกอย่าง ไปทานข้าวก็ขอ"

แต่คุณพ่อเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากให้น้องมีแฟน
"ตอนแรกก็อาจจะมีบ้าง แต่เรามาคิดดู หัวอกคนเป็นพ่อ เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แล้ววันนึงที่ลูกสาวเขาโตขึ้น เขาก็อาจจะกลัวว่าลูกสาวจะไปเจอคนที่ไม่ดี คนที่ดูแย่ คือหน้าผมก็ดูแย่อยู่แล้วไง ผมว่าสิ่งที่ผมเป็นก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ผมทำงานหาเลี้ยงชีพ ผมไม่ได้เป็นคนกินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่ได้เที่ยวกลางคืน ผมก็แสดงตัวตนชัดเจน ส่วนเรื่องเจ้าชู้ก็ไม่ครับ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายเวลาเราเจอผู้หญิงเราก็มองปกติธรรมดา แต่วันนึงเราคบหาใครกับคนที่โอเคเราก็ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น ไม่มองใคร"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สั่นสู้ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ไม่กลัวคุณพ่อ “แนท ณัฐชา” ลั่นอยากเจอ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook