โยนบึ้มจากสะพานไทย-เบลเยียมตกใกล้แยกวิทยุ ตอนตี 4

โยนบึ้มจากสะพานไทย-เบลเยียมตกใกล้แยกวิทยุ ตอนตี 4

โยนบึ้มจากสะพานไทย-เบลเยียมตกใกล้แยกวิทยุ ตอนตี 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 มี.ค. - คนร้ายโยนวัตถุคล้ายระเบิดจากสะพานไทย-เบลเยียม ตกบน ถ.พระราม 4 ใกล้แยกวิทยุ เบื้องต้นรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจสอบบริเวณ ถ.พระราม 4 ใกล้กับแยกวิทยุ หลังเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา มีคนโยนวัตถุคล้ายระเบิดลงมาจากสะพานไทย-เบลเยียม ตกบน ถ.พระราม 4 ใกล้กับจุดบริการช่วยเหลือประชาชนของกองทัพบก และใกล้กับสวนลุมพินี เบื้องต้นพบเป็นวัตถุรูปร่างคล้ายขวดพันด้วยเทปสีดำ ซึ่งขณะนี้รอเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ใกล้กับทางลงสะพานไทย-เบลเยียม แต่ไม่พบความเสียหายเกิดขึ้น ก่อนจะมาพบว่ามีวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด บริเวณ ถ.พระราม 4 อีกจุด เบื้องต้นรอเจ้าหน้าที่เก็บกู้

นอกจากนี้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 หัวหน้าจุดตรวจความมั่นคง ถ.เพชรบุรี พื้นที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท จับกุมนายปิยศักดิ์ คาตปรปักษ์ อายุ 32 ปี การ์ด คปท. ขณะนั่งรถแท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทศ 4775 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายสมศักดิ์ บุญมา อายุ 50 ปี เป็นผู้ขับขี่ผ่านเข้ามายังจุดตรวจดังกล่าว ตำรวจได้ขอตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระของนายปิยศักดิ์ พบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 20 นัด ประทัดยักษ์ 3 ลูก มีดพับ 1 เล่ม หนังสติ๊ก 1 อัน และเหล็กเส้นยาว 1 เมตร จำนวน 1 อัน พร้อมผ้าพันคอ และสายนกหวีดธงชาติ

สอบสวนนายปิยศักดิ์ อ้างว่า อาวุธปืนเป็นของเพื่อน โดยกำลังนำไปให้เพื่อนที่สวนลุมพินี แต่ถูกจับกุมได้ก่อนจะถึงจุดหมาย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายปิยศักดิ์ ในข้อหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook