จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ใจ ไร้ปัญหา ตุ๊กตา กันตนา ยินดีร่วมงาน

จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ใจ ไร้ปัญหา ตุ๊กตา กันตนา ยินดีร่วมงาน

จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ใจ ไร้ปัญหา ตุ๊กตา กันตนา ยินดีร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาว "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" ตัดสินใจบอกเลิกสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่ "กันตนา" เลยทำให้ช่วงนั้นสาวจุ่ยโดนกระแสโจมตีค่อนข้างเยอะ เนื่องจากกันตนาเป็นผู้ปลุกปั้นให้สาวจุ๋ยเข้ามามีชื่อเสียงในวงการบันเทิง รวมไปถึงข่าวที่เม้าท์กันปากต่อปากว่าสาวจุ๋ยมีปัญหากับบอสใหญ่ "ตุ๊กตา กันตนา" อีกด้วย

แต่เมื่อเวลาผ่านไปสาวจุ๋ยก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเหตุผลที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะการต้องการเติบโตในหน้าที่การงาน ไม่ได้มีปัญหากับใครอย่างที่เป็นข่าว แถมทุกวันนี้ยังสามารถกลับไปร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมได้อีกด้วย

กระแสตัวละครสายน้ำผึ้งยังมาแรงไม่ตกเลย
"ดีใจคะ ดีใจทุกอย่างมันเกินคาดที่เราคาดหวังไว้ เมื่อวานก็เพิ่งส่งไลน์ไปคุยกับพี่แอน ว่าพี่แอนละครพี่ดังเกินไปแล้วนะ ขนาดข่าวการเมืองยังเอาละครเราไปอิงเลย เรื่องร้ายเดี๋ยวร้ายกว่านี้อีกแน่นอน ยิ่งท้ายๆเรื่องจะสุดๆเลย แล้วมันก็จะกลับมาที่ความรู้สึกว่าทำไมเราถึงเป็นคนแบบนี้ แล้วก็จะมีบทสรุปของสายน้ำผึ้ง"

กระแสดีแบบนี้จะมีเรื่องต่อไปกับช่อง 3 หรือเปล่า
"ถ้าผู้ใหญ่เมตตา จุ๋ยก็ยินดีรับอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้จุ๋ยติดถ่ายฝันเฟื่องอยู่ ก็มีผู้ใหญ่โทรมาเกี่ยวกับเรื่องละครเหมือนกัน แต่ต้องดูว่าคิวเดือนไหน เรื่องเป็นยังไง จริงๆอยากทำงานร่วมกับช่อง 3 อยู่แล้ว รู้ว่าช่อง 3 ทำงานคุณภาพเราก็สบายใจ ก็น่าจะได้ดูกันนะคะ""

กับพี่ตุ๊กตา กันตนามีติดต่องานกันบ้างหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจุ๋ยหมดสัญญากับกันตนาแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่
"จุ๋ยเข้าไปหาพี่ตุ๊กตานะคะ เหมือนจุ๋ยเข้าไปสวัสดีปีใหม่ ถ้ามีงานอะไรที่พี่ตุ๊กตาให้จุ๋ยทำได้ หรือมีโอกาสที่เวลาว่างตรงกัน ก็อาจจะกลับไปที่กันตนา มีพูดคุยเรื่องงานมาบ้าง แต่มันอยู่ที่เรื่องเวลา เรื่องจังหวะว่ายังไง ก็มีคุยกันบ้าง ถามว่าเมื่อเรื่องราวทุกอย่างจบไป จุ๋ยกับพี่ตุ๊กตาทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเหมือนที่เป็นข่าวในตอนแรก อีกอย่างตอนนี้จุ๋ยเซ็นต์กับเวิร์คพ้อยท์ จุ๋ยคงไปเซ็นต์ที่ไหนไม่ได้แล้ว ในเรื่องของบทบาทพิธีกรก็ยังอยู่ แล้วเวิร์คพ้อยท์ก็ดูแลจุ๋ยดี แล้วเวิร์คพ้อยท์ก็ให้โอกาสให้จุ๋ยไปทำกับหลายๆค่ายหลายๆช่อง ในเรื่องของละคร อยู่ตรงนี้เลยทำให้เราได้อิสระอย่างเต็มที่อย่างที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก"

นอกจากช่อง 3 และช่อง 7 แล้วมีช่องอื่นที่มาติดต่อให้เล่นละครอีกหรือเปล่า
"มีคะ แต่ว่าเวลาไม่ได้จริงๆคัพเค้กก็คิวเยอะ พิธีกรก็ยาวทั้งปี แล้วละครอีก ก็เลยรับไม่ได้จริงๆ"

วันนี้จุ๋ยก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นก็มีข่าวโจมตีค่อนข้างเยอะเหมือนกัน
"จุ๋ยดีใจนะ จุ๋ยดีใจว่ากาลเวลาพิสูจน์คน แล้วจุ๋ยไม่ได้มีปัญหากับใคร จุ๋ยเคารพและจุ๋ยรัก แต่ ณ เวลานั้น การตัดสินใจในเรื่องการทำงาน มันก็จำเป็นกับเรา ว่าเราจะอยู่ที่ไหน แล้วเราก็ได้ทำในงานที่เราตั้งใจไว้ ซึ่งจริงๆแล้วคุยหลังไมค์ผู้ใหญ่เข้าใจ แต่ ณ ตอนนั้นพอมีกระแสข่าวเราก็ไม่รู้จะออกมาพูดทำไม เรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง จุ๋ยก็เข้าไปหาพี่ตุ๊กตาตลอด มีผลิตภัณฑ์ใหม่ก็เอาไปให้ตลอด พี่ตุ๊กตายังชมว่าเป็นคนทำอะไรตลอดเวลา งานในวงการก็ทำ นอกวงการก็ทำ ก็ชื่นชมเรา แล้วลงไอจีให้ว่าเรามาหาพี่ตา เราก็รู้สึกว่าเวลามันทำให้ทุกอย่างให้มันดีขึ้น เราก็สบายใจแล้ว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ใจ ไร้ปัญหา ตุ๊กตา กันตนา ยินดีร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook