แชร์ว่อน! ตำรวจฝ่าวงเตะหญิง ห้าม 2 สาวตบกันนัวร์

แชร์ว่อน! ตำรวจฝ่าวงเตะหญิง ห้าม 2 สาวตบกันนัวร์

แชร์ว่อน! ตำรวจฝ่าวงเตะหญิง ห้าม 2 สาวตบกันนัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่กำลังได้รับความสนใจในโซเชียลเน็ตเวิร์กเพียงข้ามคืน ภาพเหตุการณ์ 2 หญิงสาวกำลังทะเลาะวิวาทกันใกล้กับวัดแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ทั้ง 2 กำลังตบตีกันชนิดที่ไม่ใครยอมใคร ท่ามกลางกองเชียร์และชาวบ้านที่ยืนมุงดู จนช่วงท้ายมีชายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าวงเข้าไปเตะหญิงสาว จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์

ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ 2 หญิงสาวตบตีทะเลาะวิวาทกัน เป็นคลิปที่แชร์ต่อมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ชื่อคลิปว่า "ตีกัน ตำรวจเข้าห้าม @ป้อมวัดเกาะวังไทร" คลิปความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ เผยให้เห็นเหตุหญิงสาวกำลังจิกหัวตบตีกัน ท่ามกลางเสียงกองเชียร์รอบด้าน ไม่สนใจแม้จะอยู่ในเขตอภัยทาน

จนกระทั่งช่วงท้ายของคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นชายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสวมเครื่องแบบครึ่งท่อน ฝ่าวงล้อมของกองเชียร์ เข้าไปเตะหญิงสาวที่กำลังตบตีกัน พร้อมกับสั่งให้ "ลุกขึ้น" เพื่อระงับเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ก่อนที่เหตุดังกล่าวจะสงบลง

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหลายคนต่างเห็นด้วยกับวิธีระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหมาะกับการใช้ระงับเหตุคนทะเลาะวิวาทกันอย่างขาดสติ ในขณะนี้อีกหลายความคิดเห็นได้ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เลือกใช้วิธีเตะผู้หญิงเพื่อระงับเหตุ ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดร้ายและรุนแรงเกินกว่าเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook