ปู ไปรยา ชวนโหวต9สาวข้างบ้านเซ็กซี่โดนใจ

ปู ไปรยา ชวนโหวต9สาวข้างบ้านเซ็กซี่โดนใจ

ปู ไปรยา ชวนโหวต9สาวข้างบ้านเซ็กซี่โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปู ไปรยา' ชวนโหวต 9 สาวข้างบ้านเซ็กซี่โดนใจ ลุ้น ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย FHM Girls Next Door 2014 by 138.com

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2013 จากแคมเปญดังระดับโลก FHM SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2013 ชวนแฟนๆ ร่วมโหวตให้กับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ทั้ง 9 คน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ได้ก้าวสู่เป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย จัดโดย นิตยสาร FHM Thailand นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมออนไลน์ตลอด 24 ช.ม. และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมเผยว่า

“ปูขอแสดงความยินดีกับสาวเซ็กซี่ทั้ง 9 คนสุดท้ายด้วยนะคะ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่น้องๆ จะได้มีโอกาสหาประสบการณ์ที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน ซึ่งปีนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะได้ก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทยอีกด้วย เชื่อว่าทุกคนมีความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการณ์บันเทิง ปูอยากให้ทุกคนมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในความสวย ความเซ็กซี่ ความสามารถของเราให้มากๆ เท่านี้ก็มีความสุขและมีกำลังใจให้ตัวเองแล้วค่ะ อย่าไปเครียดหรือกดดันตัวเองว่าเราจะชนะมั้ย ทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะผู้หญิงในแบบฉบับของ FHM ไม่เพียงแต่ สวย เก่ง เซ็กซี่ เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและมีเสน่ห์ด้วยค่ะ ปูขอชวนแฟนๆ นิตยสาร FHM และช่วยกันโหวตให้กับ 9 สาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 กันเยอะๆ นะคะ"

อย่าลืม!! ร่วมโหวตให้กับสาวเซ็กซี่ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 9 คน ได้ใน นิตยสาร FHM เดือนมีนาคม ซึ่งจะมีเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นซุป’ตาร์ สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย กติกาการโหวตง่ายๆ ผ่านทาง SMS เพียงพิมพ์ GND ตามด้วยหมายเลขที่ชื่นชอบ ส่งมาที่ 4259666 หรือโหวตผ่านทางเว็บไซต์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัทพ์ 0-2508-8183 และติดตามบรรยากาศสุด Exculsive ได้ทางเว็บไซด์ www.fhm.in.th


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook