ตั๊ก บงกช โพสต์รูปเช็ค 50 ล้าน ถูกเหน็บเศรษฐีใหม่

ตั๊ก บงกช โพสต์รูปเช็ค 50 ล้าน ถูกเหน็บเศรษฐีใหม่

ตั๊ก บงกช โพสต์รูปเช็ค 50 ล้าน ถูกเหน็บเศรษฐีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ตั๊ก บงกช โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมซึ่งในภาพปรากฏเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีแม่เล็ก ธนาภา แม่บังเกิดเกล้าของเธอเอง ซึ่งตัวเลขที่เห็นคือ 50 ล้านบาท พร้อมข้อความว่า "ยามสึกเช่นนี้ เราให้เงินเเม่ใช้ยามที่เเม่ต้องการสิ่งใด กลัวเเม่ลำบากค่ะ เอาไปอีกสักก้อนนะคะ อิ อิ รักเเม่ที่สุดเลย"

ในเวลาต่อมาภาพดังกล่าว กลับกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีด้านบวกและลบ จนทำให้ตั๊ก บงกช ต้องลบรูปนั้นทิ้ง และได้โพสต์ข้อความว่า

"จะบอกว่ามีคนๆ หนึ่ง ชอบแข่งกับเราและทำตามเรา โดยใช้เราทำให้ตัวเองดูบริสุทธิ์ ทั้งที่เราแตกต่างกันมาก และชอบทำเป็นใสซื่อ เพื่ออะไร เข้าใจว่าคุณต้องยืนอยู่บนสังคมให้ได้ แต่อย่าพยายามมาเหมือนฉันเลย สามีฉันทำธุรกิจสะอาด ไม่ได้เปิดอาบอบนวด หรือเปิดสถานที่การพนันหรือซ่องที่ไหน และครอบครัวเราก็ไม่ใช่พวกลี้ภัย ไม่โกงกิน เพื่อให้ได้บ้านหลังใหญ่ หรือรถคันโต เงินของเราเป็นเงินบริสุทธิ์ กรุณาอย่าทำตามฉัน หรือมาแข่งกับฉันเลย หวังว่าคงรู้ตัวนะ น่าเบื่อที่สุด"

นอกจากนี้ ในอีกโพสต์หนึ่ง ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "มีคนว่าเราเป็นเศรษฐีใหม่ 555 ขำอ่ะ"

ล่าสุด สาวตั๊ก ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมถึงกรณีภาพเช็คดังกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าสามีตั๊กไม่ให้แม่มาที่บ้าน มายุ่งกับหลาน ตั๊กเลยโพสเรื่องที่ให้เงินแม่ ไม่ได้คิดจะอวดหรืออะไรหรอก แต่อยากให้รู้ว่าสามีตั๊กรักและดูแลแม่ตั๊กเสมอ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช โพสต์รูปเช็ค 50 ล้าน ถูกเหน็บเศรษฐีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook