เรื่องมันฉาว!! เหล่าคนดัง อัดอั้น ต้องอัดคลิป

เรื่องมันฉาว!! เหล่าคนดัง อัดอั้น ต้องอัดคลิป

เรื่องมันฉาว!! เหล่าคนดัง อัดอั้น ต้องอัดคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความรู้สึกที่สุมอยู่ในอกไม่สามารถเก็บเอาไว้ต่อไปได้ เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เลยต้องยอมเสี่ยงกับชื่อเสียงที่มีอัดคลิปวีดีโอระบายความอัดอั้นที่เก็บไว้ในใจส่งต่อให้บรรดาแฟนคลับได้ฟัง บางคนก็พูดถึงเรื่องงานของตัวเอง บางคนก็พูดเรื่องความรัก บางคนก็ถือโอกาสใช้คลิปวีดีโอแก้ต่างในสิ่งที่ทำให้หลายคนเกิดความเข้าใจผิดในตัวเอง เรียกได้ว่าเยอะแยะหลากหลายไปหมด ซึ่งแต่ละคลิปที่บรรดาเหล่าคนดังเขาตั้งใจปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนั้นถือว่าเป็น ดราม่ารสแซ่บ ของวงการกันเลยทีเดียว...

ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์น้ำตาตก

ใครจะคิดว่าอยู่ดี ๆ ซุปเปอร์สตาร์หญิงอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง "อมิตา ทาทา ยัง" จะออกมาอัดคลิปวีดีโอทั้งน้ำตาระบายความความรู้สึกที่มีอยู่เต็มอกเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิต รวมไปถึงปัญหาจากการทำงานของเธอ ให้แฟน ๆ ได้ฟังแบบไม่มีปกปิด และถึงแม้หลายคนจะมองว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นเป็นการสร้างกระแสของนักร้องสาว แต่ก็ยังมีประชาชนอีกจำนวนไม่น้อยที่อดเห็นใจและให้กำลังใจสาวแกร่งคนนี้ไม่ได้เช่นเดียวกัน...

เปิ้ล นาคร ฟ้าผ่ากลางกบาล

ทำเอาช็อควงการไปตาม ๆ กันสำหรับคลิปวีดีโอ "ฟ้าผ่ากลางกบาล" ของพิธีกรตลกชื่อดัง "เปิ้ล นาคร" ที่ระบายถึงความรู้สึกหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้ดำเนิน "รายการสาระแน" อย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวนั้นแตกหักกับสองเพื่อนซี้ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" จนสุดท้ายทุกฝ่ายต้องยอมออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อยุติข่าวลือดังกล่าวต่อหน้าสื่อกันเลยทีเดียว...

แตงโม ภัทรธิดา ขอโทษสื่อเพราะถูกแบน

ใครจะคิดว่านางเอกสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ตรงที่สุดของวงการอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" จะออกมาอัดคลิปวีดีโอความยาวถึง 26 นาที เพื่อชี้แจงและแสดงความเสียใจถึงกรณีที่ตนเองนั้นถูกบรรดาสื่อมวลชนพร้อมใจกันแบนทั่วทั้งวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาขึ้นมาหนาหู จนท้ายที่สุดแล้วสาวแตงโมก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มาได้อย่างสวยงาม และกลับมายืนอยู่ในวงการในฐานะนักแสดงที่ทุกคนให้การยอมรับได้อีกครั้ง...

โฟกัส จิระกุล แฉรักจอมปลอม พระเอก บ. ผู้ชายห่วย ๆ

ถ้าไม่พูดถึงคลิปนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับคลิปวีดีโอแฉพฤติกรรมเกินจะรับไหว พระเอก บ. "บอม ธนิน" จากปากอดีตดาราเด็ก "โฟกัส จีระกุล" ว่าฝ่ายชายนั้นนอกจากจะไม่ให้เกียรติความรักของเธอแล้ว ยังมีพฤติกรรมคบซ้อนโดยการคั่วสาวที่ละหลาย ๆ คนซะด้วย!! ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดต้องตามประกบเพื่อขอฟังความจริงจากปากฝ่ายชายตลอดทั้งสัปดาห์ และถึงแม้ท้ายที่สุดเรื่องทุกอย่างจะจบลงตรงที่ต่างฝ่ายต่างออกมาพูดความจริงทั้งหมดให้สื่อมวลชนฟัง แต่เรื่องนี้ก็กลายเป็นมหากาพย์ความแซ่บที่ทำให้หนุ่มเจ้าชู้รายอื่นของวงการแอบสะดุ้งอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...

นอกจากคลิปวีดีโอที่ทีมข่าว Sanook! News ได้ยกตัวอย่างมาให้ได้ชมกันแล้วนั้น ในวงการบันเทิงของเราก็ยังมีคลิปของเหล่าคนดังอีกจำนวนไม่น้อยที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อสร้างความฮือฮาและดราม่าชุดใหญ่ ให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงขายได้และได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อยู่ดี...

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรื่องมันฉาว!! เหล่าคนดัง อัดอั้น ต้องอัดคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook