นนท์ฟิตเปรี๊ยะซดสุพรรณฯ-โค้ชแอนลั่น3แต้ม

นนท์ฟิตเปรี๊ยะซดสุพรรณฯ-โค้ชแอนลั่น3แต้ม

นนท์ฟิตเปรี๊ยะซดสุพรรณฯ-โค้ชแอนลั่น3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๊ะเล็กนนทบุรี ไร้อาการล้า หลังเดินทางมาราธอนบุกเยือนแดนอีสานมา 2 เกมติด พร้อมเปิดรังบู๊ สุพรรณบุรี ส่วน โค้ชแอน เผยเล่นในบ้านต้อง 3 คะแนนเต็ม

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่มีคิวเปิดรัง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ รับมือ สุพรรณบุรี ฟุตซอลคลับในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก 2014 เกมนัดที่ 9 วันที่ 23 มี.ค. นี้ เวลา 18.00น. โดยผลงานล่าสุด นนทบุรี บุกไปชนะ ม.ภาค-ขอนแก่นถึงรัง 3-0 รั้งที่ 4 ของตาราง ส่วน สุพรรณบุรี  พ่าย พัทยา อารีนา คารัง 0-9 รั้งรองบ๊วย 

ความพร้อมล่าสุด ของนนทบุรี ที่เพิ่งเดินทางออกไปเยือนแดนอีสานมา 2 เกมที่ผ่านมา ทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เผยว่า "ฟูลทีม100% ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ ส่วนอาการล้าจากการเดินทางนั้นไม่มี เพราะนักเตะได้พักเต็มที่ รวมทั้งการที่เก็บ 3 คะแนนกลับมาจากขอนแก่น นั้นทำให้นักเตะมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม"

"เกมกับสุพรรณบุรี ก็ถือว่าไม่ง่าย แม้ว่าผลงานของพวกเขาจะไม่ดี แต่ได้ย้ำเตือนกับนักเตะอยู่ตลอดว่า อย่าไปสนใจเรื่องตารางคะแนนให้มุ่งมั่นเต็มที่ในสนาม อีกทั้งการที่ได้เล่นในบ้าน โดยสถิติเรายังไม่แพ้ใครนซีซั่นนี้ ก็กำชับให้นักเตะเน้นเป็นพิเศษ เพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อยกระดับให้ทีมรั้งอยู่ในท็อป5 ซึ่งเกมนี้ ตนมองว่า ไม่ได้หวังทีมยิงเยอะ ขอแค่เก็บ 3 คะแนนเต็ม รวมถึง ไม่มีนักเตะเจ็บ ไม่โดนโทษแบนก็พอใจแล้ว " โค้ชแอน กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook