หัวไข่ดี๊ด๊าเสือใต้จับติ้วชปล.ชนผีเน่า

หัวไข่ดี๊ด๊าเสือใต้จับติ้วชปล.ชนผีเน่า

หัวไข่ดี๊ด๊าเสือใต้จับติ้วชปล.ชนผีเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงกี่เม็ดดี? "หัวไข่" ชี้การจับติ้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ชน "ผีแดง" เป็นการจับสลากที่เยี่ยมมาก เนื่องจากคู่ต่อสู้กำลังตกต่ำ แต่ยืนยันประมาทไม่ได้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกหัวไข่ของ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความเห็นว่า การจับสลากพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขาลงแห่งแดนผู้ดีในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เป็นผลที่ดีสำหรับพวกเขาเลยทีเดียว เนื่องจากคู่ต่อสู้นั้นกำลังมีผลงานที่ย่ำแย่ แต่ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถประมาทได้ เพราะ "ปีศาจแดง" ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี

ตัวรุกวัย 30 ปี กล่าวว่า "เป็นผลการจับสลากที่ดีเลย ผมตั้งตารอกับเกมรอบนี้แล้ว เราจะได้เล่นเป็นทีมเยือนก่อนในเลกแรก ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของเรา แมนเชสเตอร์ นั้นไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

ในขณะเดียวกัน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทัพ "เสือใต้" ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่าไม่ควรประมาทคู่ต่อสู้เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เราไม่ควรจะมองเพียงแค่อันดับในลีกของพวกเขา เราต้องทำผลงานได้อย่างดีใน 2 เกมนี้ ซึ่งเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสูง เราเป็นแชมป์เก่า และเราเป็นทีมที่ได้เปรียบในการเล่นเหย้าเยือนแบบนี้"

ทั้งนี้ บาเยิร์น เคยทำแสบเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายถ้วย "บิ๊กเอียร์" นี้มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2009-10 ด้วยประตูของ ร็อบเบน ในนาทีที่ 74 ทำให้เกมเลก 2 พวกเขาพ่ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไป 2-3 แต่เมื่อรวมผลนัดแรกที่พวกเขาชนะ 2-1 ส่งผลให้แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้วยกฎประตูทีมเยือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook