กิเลนบุกถล่มวัวชน4-0นำฝูงต่อ,กว่างควงราชบุรีเก็บชัยในบ้าน

กิเลนบุกถล่มวัวชน4-0นำฝูงต่อ,กว่างควงราชบุรีเก็บชัยในบ้าน

กิเลนบุกถล่มวัวชน4-0นำฝูงต่อ,กว่างควงราชบุรีเก็บชัยในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งบุกถล่มวัวชนแดนใต้ สงขลา ยูไนเต็ด 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไป ส่วนอีกสองคู่ที่ลงเตะพร้อมกัน เชียงราย ยูไนเต็ด ควง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เก้บชัยชนะนัดแรกในบ้านได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557 ที่สนามติณสูลานนท์ เจ้าถิ่น "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 มีอยู่ 2 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 7 คะแนน
 
เกมนี้ทั้งสองทีมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเต็มอัตรศึก เจ้าถิ่นนำมาโดย ดาร์โก้ ราโคเซวิช,เคน วินเซนต์,อัตนัน บาราคัต และ ไกรกิตติ อินอุเทน ส่วนทีมเยือนมี ดาโญ่ เซียก้า,มิลาน บูบาโล และ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวชูโรง โดยมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมกันเต็มสนามติณสูลานนท์ในเกมนี้
 
เริ่มเกมมาแค่ 4 นาที เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากฟรีคิกกลางสนาม สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ คิม ดอง จิน โหม่งเช็ดต่อให้ ทศพล ลาเทศ ได้โหม่งซ้ำเข้าไป
 
น.6 สงขลา เกือบได้ประตูตีเสมอเร็ว อัตนัน บาราคัต เปิดบอลยาวมาให้ เคน วินเซนต์ ได้โหม่งตั้งเข้าไปในเขตโทษและเป็น ไกรกิตติ อินอุเทน ที่วิ่งเข้ามายิงหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น
 
น.14 เป็น ไกรกิตติ อินอุเทน คนเดิมที่ได้ยิงในเขตโทษแต่ไปติดเซฟของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ น.25 กษิติ์เดช เวทยาวงศ์ ของทีมเยือนได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดนกระแทกล้มลงไปแต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร
 
ช่วงท้ายครึ่งแรก น.42 ธีรศิลป์ แดงดา ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น จบ 45 นาทีแรก สงขลา ยูไนเต็ด ตามหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ 0-1
 
ครึ่งหลังทีมเยือนส่ง ดัสกร ทองเหลา ลงมาแทน อนุวัฒน์ อินยินส่วนเจ้าถิ่นยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม ผ่านมาถึง น.54 ตัวสำรองของเมืองทองก็แผงฤทธิ์ จากจังหวะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย รับบอลสั้นมาจากธีรศิลป์ แดงดา ก่อนเปิดยาวจากกราบซ้ายเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ดัสกร ทองเหลา ที่ได้โหม่งบริเวณจุดโทษบอลย้อยเข้าประตูไป เมืองทองฯ หนีไปเป็น 2-0
 
น.67 ยังคงเป็นทีมเยือนที่บุกเข้าใส่ ดาโญ่ เซียก้า ได้ยิงไกลนอกกรอบติดเซฟ นันทพล ศุภไทย ก่อนที่ มิลาน บูบาโล จะซ้ำอีกครั้งบนเส้น 18 หลาแต่ก็ไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่น
 
น.72 ประตูที่ 3 ก็มาจนได้ ดัสกร ทองเหลา สับไกยิงระยะ 25 หลา บอลพุ่งแรงไปติดปลายมือ นันทพล ศุภไทย ก่อนจะกระดอนมาเข้าทาง มิลาน บูบาโล ที่ซ้ำดาบสองเข้าไป เมืองทองฯ นำห่าง 3-0
 
ช่วงทดเวลาการแข่งขัน กิเลนผยอง มาได้ประตูปิดกล่อง จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา ให้เมืองทอง บุกมาเอาชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 4-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนสงขลา ยังคงต้องหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลต่อไปเช่นกัน
 
ส่วนผลการแข่งขันอีก 2 คู่ที่ลงเตะในเวลาเดียวกัน เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกชนะ สมุทรสงคราม 4-2 และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
สงขลา ยูไนเต็ด : นันทพล ศุภไทย (GK),รชานนท์ กันยาทอง,วิทยา มูลวงศ์,ดาร์โก้ ราโคเซวิช,ปานเทพ โชติกวิน,พรศักดิ์ ป้องทอง,เคน วินเซนต์,เซบาสเตียน สวาร์ด,นิติธร หมัดอาดัม,อัดนัน บาราคัต เเละ ไกรกิตติ อินอุเทน
 
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานนท์ ,ปิยพล ผานิชกุล,ทศพล ลาเทศ,คิม ดอง จิน,สุริยา สิงห์มุ้ย,อีริค ปาร์ตาลู,อนุวัฒน์ อินยิน,ดาโญ่ เซียก้า,มิลาน บูบาโล,กษิติ์เดช เวทยาวงศ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา

สรุปผลบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ปตท.ระยอง เอฟซี 0 - 1  สุพรรณบุรี เอฟซี   
เพื่อนตำรวจ        1 - 3   อาร์มี่ ยูไนเต็ด     
สงขลา ยูไนเต็ด   0 - 4   SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด     
เชียงราย ยูไนเต็ด 4 - 2   สมุทรสงคราม เอฟซี      
ราชบุรี มิตรผล     2 - 0   แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี      
ทีโอที เอสซี       3 - 1   ศรีสะเกษ เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook