รูนโวยิงครึ่งสนามมาจากสัญชาติญาณ

รูนโวยิงครึ่งสนามมาจากสัญชาติญาณ

รูนโวยิงครึ่งสนามมาจากสัญชาติญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดมาก! เวย์น รูนี่ย์ แฮปปี้ยิงไกลครึ่งสนามใส่ "ขุนค้อน" เผยเกิดขึ้นจากสัญชาติญาณ เหนือชั้นกว่าที่ "พี่เบ็คส์" เคยยิงเมื่อปี 1996

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าจังหวะที่เขาซัลโวไกลจากครึ่งสนาม ในนัดที่บุกชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น เป็นการยิงจากสัญชาตญาณล้วนๆ แถมคุยโวว่าเป็นลูกยิงที่เหนือกว่าเมื่อครั้งที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกรูปหล่อของ "ปีศาจแดง" ที่เคยยิงใส่ วิมเบิลดัน เมื่อปี 1996 อีกต่างหาก

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 8 เป็นการซัดจากระยะ 57 หลา เลยเส้นกลางสนามมาเพียงเล็กน้อย รูนี่ย์ เหลือบเห็น อาเดรียน ผู้รักษาประตูของ เวสต์แฮม ยืนออกมาไกลจากเส้นมากเกินไป เขาจึงตัดสินใจหวดตูดเดียวข้ามหัวนายด่านชาวสเปนตุงตาข่ายอย่างงดงาม โดยในนัดนี้ เบ็คแฮม ซึ่งเข้ามาชมเกมถึงขอบสนาม ยังอดไม่ได้ที่จะปรบมือให้กับยอดเยี่ยมของ "หมูรูน"

รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นสัญชาตญาณ ผมหันไปมองและเห็นว่าประตูออกมาไกลจากเส้น มันเป็นประตูที่ผมพยายามหลายครั้งและขอบคุณเลยที่วันนี้มันเข้าประตูไป มันเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยม แต่คงบอกไม่ได้หรอกว่าลูกไหนยอดเยี่ยมที่สุด แต่เมื่อทำได้มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับผมและก็ทีม ที่แน่ๆ ผมเชื่อว่าลูกยิงของผมเจ๋งกว่าของ เบ็คแฮม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook