"แพท ณปภา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ตกใจ "น้ำฝน" คบแฟนเก่า

"แพท ณปภา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ตกใจ "น้ำฝน" คบแฟนเก่า

"แพท ณปภา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ตกใจ "น้ำฝน" คบแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากหน้าจอจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับ แพท ณปภา ล่าสุด มีโอกาสได้เจอสาวแพทในงาน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว มิสยู (Miss You) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ ตนไม่ได้หายไปไหน แค่ไปถ่ายละคร และตอนนี้ก็กำลังออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

"ไม่ได้หายหน้าไปไหนค่ะ ถ่ายละครตลอด เพราะว่าใกล้จะออนแอร์แล้วค่ะ สำหรับรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน มีคิวออนแอร์แล้วค่ะ แต่ยังถ่ายได้ไม่เท่าไหร่เลย แล้วก็เดี๋ยวมีออนแอร์อีกเรื่องวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2557 ค่ะ แล้วก็มีงานพิธีกรด้วยค่ะ ส่วนอาการอัลไซเมอร์ของคุณแม่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เริ่มพูดเป็นคำมากขึ้นค่ะ ตอนเช้าเราก็ออกไปซื้อกับข้าว ป้อนข้าว แล้วก็ไปทำงาน และให้น้องสาวดูแลต่อ หรือถ้าเราเสร็จงานเราก็กลับมาดูแลท่านค่ะ ท่านก็เป็นคนอารมณ์ดี ทานเก่ง ทำให้ร่างกายคุณแม่ฟื้นตัวเร็วค่ะ กำลังใจของเราเองก็ดีมากค่ะ"

ส่วนเรื่องข่าวเรื่องอดีตกิ๊กเก่าของ แพท ณปภา ที่หลายคนจับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาว น้ำฝน พัชรินทร์ นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพท ณปภา ก็เปิดใจว่า

"เรื่องข่าวที่น้ำฝนคบแฟนเก่าเรา จริง ๆ ไม่อยากจะตอบคำถามนี้เลย ไม่กล้าตอบเลย อยากจะให้ถามเขาดีกว่า อันนี้ทราบมาจากข่าวนะคะ ก็ยอมรับว่าจริง ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ว่าเราเลิกกันมานานแล้วประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ แต่ก็มีคุยกันบ้าง ไม่ใช่ไฮโซนิวค่ะ คนที่แนะนำให้รู้จักกันเขาก็สนิทกับเราและสนิทกับฝนด้วย คือเราก็ได้คุยกับพี่เขาด้วยเราก็โอเคค่ะ ไม่เกาเหลาหรอกค่ะ เราโอเค ได้คุยกันแล้ว ถ้าเขาจะโอเคทางนี้เราก็ยินดีด้วย แบบแมน ๆ เลยค่ะ คบซ้อนไหมอันนี้ต้องไปถามเขาเราไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ"

สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ของ แพท ณปภา นั้น เจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ยังไม่มี เพราะว่าทุ่มเวลาให้กับคุณแม่และงานก่อน แต่จริง ๆ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่เราเองยังไม่พร้อมในตอนนี้ด้วย เพราะเราไม่มีเวลาแชร์ให้เขา เราเองต้องดูแลครอบครัวซะส่วนใหญ่ ก็เลยต้องโสดนาน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพท ณปภา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ตกใจ "น้ำฝน" คบแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook