ตร.ทองหล่อรวบ2โจ๋ชิงทรัพย์เด็กสเก็ตบอร์ด

ตร.ทองหล่อรวบ2โจ๋ชิงทรัพย์เด็กสเก็ตบอร์ด

ตร.ทองหล่อรวบ2โจ๋ชิงทรัพย์เด็กสเก็ตบอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทองหล่อ รวบ 2 โจ๋ ชิงทรัพย์ เด็กสเก็ตบอร์ด ย่านพระราม 4 สารภาพ นำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติด

นายทวีศักดิ์ ชมพูผุดผ่อง อายุ 22 ปี และ นายยุทธพิชัย วังคีรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ในคดีชิงทรัพย์ ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมได้ พร้อมของกลาง ไอแพด สีดำ 1 เครื่อง สเก็ตบอร์ด 1 อัน รถ จยย. ปืนอัดลม บีบีกัน 1 กระบอก โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยกำนันรอ ริมทางรถไฟเก่าสายกรุงเทพฯ-แปดริ้ว แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง และบริเวณหน้าห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยคลองเตย 7 แขวงและเขตคลองเตย

พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายกำลังจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ด อยู่บริเวณลานจอดรถห้างโลตัส พระราม 4 จากนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถ จยย. เข้ามาบริเวณลานดังกล่าว โดยคนซ้อนท้ายได้ลงมาชักอาวุธปืนข่มขู่บังคับเอาทรัพย์สินไปจนหมด ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขณะคนร้ายขับรถ จยย. ผ่านพื้นที่เกิดเหตุไว้ได้ จึงสืบสวนและติดตามจับกุมไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เป็นคนก่อเหตุ โดยใช้อาวุธปืนปลอม (ปืนอัดลม บีบีกัน) และอาวุธมีดเพื่อข่มขู่ จากนั้นจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายที่ตลาดนัดกลางคืน คลองหลอด และตลาดห้วยขวาง ก่อนนำเงินที่ได้ไปใช้เสพยาเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook