บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว ทำตาบอดคู่

บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว ทำตาบอดคู่

บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว ทำตาบอดคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) เวลา 14.30 น. สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ หน้าห้องเช่าเลขที่ 71/40 หมู่ 5 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อต่อมาคือนายสกลภัทร์ ดีทองพะเนาว์ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดตามร่างกาย และดวงตาข้างขวา แพทย์ต้องรีบล้างแผลและพันผ้าก็อตเกือบทั้งตัว ส่วนอีกรายชื่อ น.ส.วันทนา ลีละวนาเศรษฐ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกสาดน้ำกรดเข้าที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และทั่วร่างกาย เบื้องต้น พบว่านายสกลภัทร์ ถูกน้ำกรดเข้าตาทำให้ตาบอด 1 ข้าง ส่วนนางสาววันทนา ถูกน้ำกรดตาบอดทั้ง 2 ข้าง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสกลภัทร์ กับ น.ส.วันทนา ได้นอนพักดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเพิ่งปลูกสร้างเสร็จใหม่ โดย น.ส.วันทนา ได้มาเช่าอยู่ประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจยย.มาที่ห้องพักของคนทั้งสอง ก่อนเดินเข้าไปในห้องแล้วถ่มน้ำลายใส่ จากนั้นได้ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่ทั้งสองคน ก่อนที่จะวิ่งหนีขึ้นรถจยย. หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าท่ตำรวจสืบทราบว่า นายสกลภัทร์มีภรรยาอยู่แล้วและได้มาติดพันและคบหากับ น.ส.วันทนา แบบชู้สาว ซึ่งภรรยาของนายสกลภัทร์รู้เรื่องเข้า และเคยข่มขู่คนทั้งคู่มาครั้งหนึ่งแล้ว หากยังไม่เลิกติดต่อกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวและจะเร่งสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับภรรยาหลวงเพื่อระบายความแค้นหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook