เฉลิมแถลงรวบแก๊งขนยาเสพติดยึดกัญชาอื้อ

เฉลิมแถลงรวบแก๊งขนยาเสพติดยึดกัญชาอื้อ

เฉลิมแถลงรวบแก๊งขนยาเสพติดยึดกัญชาอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ. เฉลิม แถลงรวบ 2 ผู้ต้องหา ลักลอบขนยาเสพติด พร้อมยึดของกลาง กัญชาอัดแท่ง 1,125 กิโลกรัม และ อื่นๆ อีกหลายรายการ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ พร้อม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุม นายโกศล หรือ บังโส๊ป อาลีมัน อายุ 49 ปี และ นายบูมีน หรือ บังดีน สวัสดีรักษา อายุ 48 ปี พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง 1,100 แท่ง น้ำหนักประมาณ 1,125 กิโลกรัม รถยนต์โตโยต้าวีออส ทะเบียน กฉ 8042 สงขลา จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์ 2 เครื่อง

ภายหลังจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ระหว่างลักลอบนำกัญชาอัดแท่งมาจำหน่าย ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จ.สตูล เจ้าหน้าที่จึงได้สะกดรอย นายอานิน ขณะขับรถยนต์โตโยต้าวีออสคันดังกล่าว นำกัญชามาจากโกดังรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อใน อ.ท่าแพ จ.สตูล ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปยัง อ.เมือง ด้วยความเร็วสูง ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถสะกดรอยติดตามได้ทัน จึงกระจายกำลังเข้าค้นหา จนพบรถยนต์คันที่ นายอานิน ขับ จอดทิ้งไว้กลางสวนยางพารา ในหมู่ 6 ต.ควนโพธิ์ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบกัญชาอัดแท่งจำนวน 132 แท่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในรถของกลาง แต่ไม่พบตัว นายอานิน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่สะกดรอยอีกชุดได้จับกุม นายโกศล และ นายบูมีน ขณะขับรถมารอรับกัญชา จึงได้นำตัวไปขยายผลตรวจค้นโกดังรับซื้อของเก่า และพบกัญชาอัดแท่งอีก จำนวน 968 แท่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในกองขยะพลาสติก จึงได้จับกุมตัวผู้ตัวหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook