ก็ไม่รู้สินะ “ซานิ-พะแพง” แข่งกันทำศัลยกรรม อัพความสวย!??

ก็ไม่รู้สินะ “ซานิ-พะแพง” แข่งกันทำศัลยกรรม อัพความสวย!??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยความงามสำหรับผู้หญิง ถือเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ โดยเฉพาะสมัยนี้การทำ "ศัลยกรรม" ที่เป็นเรื่องปกติ ที่ใครๆก็ทำกัน ตรงไหนเด่นก็เก็บไว้ ตรงไหนด้อย ก็ขึ้นเขียงให้หมอช่วยเหลา

เมื่อพูดถึงเรื่องศัลยกรรม หลายคนคงนึกถึงนักร้องสาว "ซานิ" และ "พะแพง" แห่งบ้านเอเอฟ มองย้อนดูพัฒนาการความสวยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าทั้งคู่สวยทวีคูณขึ้นมาก โดยมีสาเหตุมาจากการแข่งกันสวยด้วยการทำ "ศัลยกรรม" นั่นเอง แต่เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ เราไปฟังสาวซานิให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวโครงการ "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี3" กันเลย

มีข่าวออกมาว่าซานิแข่งทำสวยกับพะแพงจริงหรือเปล่า?
"ไม่เลยค่ะ ไม่เลย ถ้าเป็นเรื่องศัลยกรรมบอกเลยว่าโนนะคะ มีหลายข่าวบอกว่าเราไปโบท็อกซ์ไปโน้นนี่มา เราเข้าทุกเดือน เราไม่มีตังค์ไปทุกเดือนขนาดนั้นคะ ถ้าหนูมีตังค์ไปทุกเดือนหนูคงมีตังค์จ่ายภาษีเยอะขนาดนี้ ไม่ไหวนะคะ จะบอกว่าจริงๆแล้วครั้งเดียวที่เคยไปทำมา แล้วมันก็ได้ผล เพราะปกติแล้วถ้าหนูอ้วนมันก็จะขึ้นหน้าก่อน อันดับแรก พอเราทำปุ๊ปมันเล็กมาก เลยคิดว่าไปทำมาหลายครั้งหรือเปล่า ไม่นะคะ ครั้งเดียว บอกได้เลย"

กับพะแพงได้มีการไปแข่งไปจิ้มส่วนไหนเพิ่มหรือเปล่า?
"ไม่ๆคะ หรอคะ พะแพงหนูไม่ทราบว่าน้องทำหรือเปล่า เพราะหลังๆมานี่หนูไม่ได้เจอกัน ไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย ที่จริงพะแพงก็สวยอยู่แล้วนะ น้องก็น่ารักเป็นสไตล์น้องอยู่แล้ว"

ซานิทำอะไรมาบ้าง
"โบท็อกซ์คะ อย่างเดียว ไม่คิดทำเพิ่มแล้วคะ"

พอสวยขึ้นเลยมีงานเข้ามาหลายตัวเลย
"ที่จริงอาจจะเป็นเพราะว่าการดูแลตัวเองมากกว่า มันไม่ใช่ว่าฉีดโบท็อกซ์ปุ๊ปหน้าเรียวแล้วมันจะมีงาน ไม่ใช่ มันอยู่ที่การดูแลตัวเอง การวางตัว การประพฤติตัว ว่าผู้ใหญ่เขาจะเอ็นดูเราไหม อยากได้เราไปทำงานไหม บางทีความสวยอย่างเดียวหรืออะไรอย่างเดียวหนูว่ามันไม่พอนะสำหรับการทำงาน"

ก็ยอมรับว่ามีงานเกี่ยวกับความสวยความงามมากขึ้น
"ใช่คะ มากขึ้น"

นอยด์หรือเปล่าที่มีคนพูดว่าซานิเป็นสาวศัลยกรรม
"ไม่นอยด์คะ หนูกล้าพูดว่าหนูไม่ใช่สาวศัลยกรรมคะ เพราะว่าสาวศัลยกรรมคือต้องลงมีดหมอจริงๆ แต่หนูไม่ได้มีเวลาในการลงมีดหมอขนาดนั้น แต่ในความรู้สึกหนู คำว่าศัลยกรรมมันไม่ใช่เรื่องผิดของโลกใบนี้ มันอยู่ที่ความพอใจของแต่ละคนมากกว่าว่าเขารู้สึกพอใจหรือยังที่เขาจะสวยประมาณนี้ หรืออยากจะสวยขึ้นไปอีก คนเรามีเงินอยากจะทำอะไรก็ได้ ขอให้ชีวิตมีความสุขแฮปปี้ แค่นั้นพอแล้วค่ะ

หลายคนมองว่าซานิเป็นกูรูเรื่องศัลยกรรม
"หลังจากที่มีข่าวออกไปมีคนถามเยอะมาก แต่สิ่งที่ซานิจะบอกคือไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นกูรูทางด้านนี้ อยากจะบอกว่าบางคนทำที่อื่น หมออื่น คลีนิคหรืออะไรก็แล้วแต่ มันไม่ใช่ว่าไม่ดี มันอยู่ที่ว่าเราศึกษาแบบไหนมากกว่า อย่างซานิเลือกโบท็อกซ์ที่โรงพยาบาลหนึ่ง เพราะเรามั่นใจในโรงพยาบาลนี้ เรารักษาเจ็บไข้ได้ป่วยก็ทำที่โรงพยาบาลนี้ ก็โอเคทำกับหมอที่เรารู้จัก แนะนำว่าอันนี้ปลอดภัย เราก็ทำแค่นั้นเอง เลยไม่สามารถที่จะบอกคนอื่นได้ว่าต้องเป็นสถานที่นั้น สถานที่นี้ เพราะถ้าซานิบอกไปแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่ซานิบอกฟีดแบคกลับมาก็แย่อีก เอาเป็นว่าศึกษาอะไรที่มันปลอดภัย ที่มันดีที่สุดสำหรับเรา ราคานี้โอเค มันเป็นความพอใจของแต่ละคน"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ก็ไม่รู้สินะ “ซานิ-พะแพง” แข่งกันทำศัลยกรรม อัพความสวย!??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook