ครูอาวุโส สว.2 จี้เด็กคืนเงิน ด้าน คุณตัน บอกไม่ต้อง

ครูอาวุโส สว.2 จี้เด็กคืนเงิน ด้าน คุณตัน บอกไม่ต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป

จากกรณีครูและนักเรียนวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 เดินทางไปขอยืมเงิน 3.1 ล้านบาท จากคุณตัน ภาศกรนที เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางไปแข่งขันวงโยธวาทิตระดับโลกที่ประเทศเนเธอแลนด์และสหรัฐอเมริกา หลังรัฐบาลยังไม่อนุมัติงบ ซึ่งคุณตันก็มอบเงินให้ แต่เตือนว่าขอให้กรณีนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะตนไม่ใช่รัฐหน่วยงานรัฐนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มี.ค.) ในเฟซบุ๊ก ชมรมครูอาวุโส สตรีวิทยาสอง มีการโพสต์ข้อความว่า

อ่านข่าว "วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 บุกพบคุณตัน ขอยืมเงิน 3.1 ล้านไปแข่งที่สหรัฐฯ ระบุของบรัฐแล้วไม่สามารถอนุมัติค่าเดินทางได้ เนื่องจากสถานการณ์การเมืองไม่แน่นอน เผยปักหลักรอตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวาน (23 มี.ค. 57) ด้านคุณตันเมื่อทราบ นำเงินมาให้ยืม พร้อมกล่าวตำหนิ บอกไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้อง วอนขอให้เป็นกรณีสุดท้าย" แล้วครูแก่ๆคนหนึ่งก็ได้แต่ถอนหายใจยาวๆหลายครั้ง เพราะตั้งแต่โรงเรียนของพวกเราก่อตั้งมาจนถึงเมื่อวานนี้เราไม่เคยบากหน้าไปขอยืมเงินใครทั้งสิ้น เราจะบริหารจัดการทุกอย่างภายใต้วงเงินเท่าที่เรามีอยู่เท่านั้น แต่ ณ วันนี้สตรีวิทยา ๒ ดูเหมือนจะเป็นเสือสิ้นลายไปแล้ว ถ้าเป็นไปได้หนูๆวงโยฯเอาเงินไปคืนคุณตันเขาเสียเถอะ ปีนี้เอาแค่แชมป์ประเทศไทยไปก่อนแล้วอยู่ฝึกวิทยายุทธให้เข้มข้นอีก 1 ปี ปีหน้าค่อยไปชิงแชมป์โลกตามที่ฝันก็ยังไม่สาย เงินๆทองๆขาดเหลืออย่างไรพวกเราเหล่า สว.๒ทุกหน่วยงาน(ชมรมครูอาวุโส ชมรมศิษย์เก่า ชมรมผู้ปกครองและครูฯ รวมทั้งเครือข่ายผู้ปกครอง) คงจะยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลังความสามารถอย่างแน่นอน อย่างจะบอกลูกๆวงโยฯทุกคนว่า "จงอยู่อย่างยากจนแต่อยู่อย่างหยิ่งทรนงในศักดิ์ศรีสตรีวิทยา ๒"

ขณะที่ เฟซบุ๊กของ ตัน ภาสกรนที ก็โพสต์คลิปวิดิโอ พร้อมข้อความว่า

"..ไม่ต้องเอาเงินมาคืนพี่ แต่ให้เอาชื่อเสียงและรอยยิ้มกลับมาฝากคนไทย ขอเสียง เชียร์จากทุกคนเพื่อให้กำลังใจน้องๆไปทำหน้าที่เพื่อชาติ...อย่าว่าและช่วยเข้าใจน้องๆด้วย เข้าใจตรงกันนะ สู้สู้"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ครูอาวุโส สว.2 จี้เด็กคืนเงิน ด้าน คุณตัน บอกไม่ต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook