จีจ้า ปัดมีปัญหาเสี่ยเจียง อุบอัพค่าตัว โบ้ยถามผู้ใหญ่

จีจ้า ปัดมีปัญหาเสี่ยเจียง อุบอัพค่าตัว โบ้ยถามผู้ใหญ่

จีจ้า ปัดมีปัญหาเสี่ยเจียง อุบอัพค่าตัว โบ้ยถามผู้ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'จีจ้า ชิญานิษฐ์' ปัดมีปัญหากับเสี่ยเจียง แจง ไม่ต่อเพราะติดเลี้ยงลูก ยัน ไร้ปัญหา ยินดี หากเสี่ยให้ช่วยงานหนัง อุบอัพค่าตัว โบ้ยถามผู้ใหญ่

หลังจากที่นักแสดงสาวบู๊ 'จีจ้า ญาณิน' หรือชื่อใหม่ 'จีจ้า ชิญานิษฐ์' ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายสหมงคล นั้นทำให้หลายคนมองว่า งานนี้สาวจีจ้า อาจมีปัญหากับเสี่ยเจียง เหมือนกับ 'จา พนม' หรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวจีจ้าที่มาร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด รัชดา โดยสาวจีจ้า ปฏิเสธว่าตนไม่ได้มีปัญหากับเสี่ยเจียง อย่างที่เป็นข่าว แต่ที่ไม่ได้ต่อสัญญา เป็นเพราะช่วงนั้นตนเพิ่งจะมีลูก ทำให้ไม่มีเวลาที่รับงานต่าง ๆ เลยตัดสินใจที่จะไม่ต่อ ทางเสี่ยเจียงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ซึ่งหากถ้าเสี่ยเจียง มีหนังให้ตนช่วยเล่นก็ยินดีรับเล่น

เมื่อถามว่าเสี่ยเจียง ทราบหรือไม่ ที่สาวจีจ้ามาเซ็นสัญญาโกอินเตอร์กับค่ายใหม่ระดับโลก สาวจีจ้า เผยว่า ตอนนี้คิดว่าน่าจะทราบแล้ว เพราะว่าตนได้ส่งจดหมายไปให้กับทางพีอาร์ของสหมงคล ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา และเป็นการจากกันด้วยดี ซึ่งตนยังไม่มีโอกาสได้พบกับเสี่ยเจียง เพราะมัวแต่วุ่นอยู่กับการซักซ้อมคิวบู๊ เพื่อเตรียมตัวเล่นหนัง ก็รู้สึกดีใจที่มีคนให้โอกาส และที่สำคัญได้โกอินเตอร์ไประดับโลก ก็ตั้งใจจะทำให้เต็มที่ให้สมกับที่เราได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของหลาย ๆ คน

ส่วนเรื่องค่าตัวที่มีข่าวแว่วมาว่า สาวจีจ้าเตรียมอัพค่าตัวเพิ่มหรือไม่ สาวจีจ้ากล่าวว่า เรื่องอัพค่าตัวอันนี้คงต้องรอถามผู้ใหญ่ เพราะว่าตนก็ไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดมากนัก เพียงแต่ก็ให้ตามความเหมาะสมที่ควรได้ ซึ่งก็อาจจะมีเพิ่มขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ในส่วนของรายละเอียด คงต้องรอถามจากผู้ใหญ่จะดีกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook