บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย

บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย

บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว"บุ๋ม ปนันดา" ปัดเอกเกาะดัง กั๊กเรียกแฟน ลั่น แมนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ รับ ฝ่ายชายไม่อยากให้คุยติ๊งโน้ต

เสน่ห์แรงไม่หยุดสำหรับ สาว "บุ๋ม ปนันดา" ล่าสุด เพิ่งออกมายอมรับว่า คุยกับหนุ่มนักกล้าม ชื่อ "เอก" แต่หลายคนยังแอบเม้าท์ว่า ฝ่ายชายแอบเกาะกระแสสาวบุ๋มดัง ซึ่งสาวบุ๋มได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

"ไม่รู้ใครเกาะใครดัง แต่พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่เขามีหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียว เขาเองก็ต้องเชื่อใจพี่ เพราะพี่เป็นคนดูแลบริษัทเขาแล้ว ยังไม่ถึงขนาดตกลงปลงใจ แค่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด พอเป็นข่าวก็มีนักข่าวไปตามเขาเยอะ พี่เองก็ขอเวลาดูให้แน่ใจสักหน่อย เพราะก็เข็ดกับของเก่า"

"ส่วนเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องหาเงิน พี่หาตลอดเวลาอยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวว่าเขาจะมาอาศัยชื่อพี่ กับติ๊งโน้ตเอง ก็ยังคุยกันอยู่ เขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม แต่เอกก็ไม่อยากให้คุยกับติ๊งโน้ต เขาหวง"

"พอมีข่าวกับคนนี้ ติ๊งโน้ตเองเขาก็มีถามว่า มีแฟนใหม่แล้วหรอ พี่ก็บอกใจเย็น ๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพียงแต่ว่าคนนี้เขามาดูแล และก็พยายามกว่าเธอ กับคนนี้ พี่ก็โอเคนะ อยู่กับเขาพี่ไม่ต้องควักเงินสักบาท แต่พี้ก็ยอมรับว่า กลัวช่วงโปรโมชั่น เลยขอไม่เปิดตัว ขอดูไปก่อน ยังไม่เรียกแฟน พี่เองก็ไม่ได้กั๊ก แต่ขอดูจริง ๆ เพราะอายุมากแล้ว ขอเลือกบ้าง ตอนนี้มีหลายคนช่วยสืบประวัติให้ ถามว่าเขาแมนไหม พี่บอกเลยว่าแมนมากเจ้าชู้เกิน"

>>>เปิดประวัติ เอก เอกรินทร์ อดีตหนุ่มแบงก์ก่อนจะเป็นเทรนเนอร์พิชิตใจ บุ๋ม ปนัดดา 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook