ชาบีจวกเจ็ทโด้ทำผิดด่าเปา

ชาบีจวกเจ็ทโด้ทำผิดด่าเปา

ชาบีจวกเจ็ทโด้ทำผิดด่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ชาบี ไม่ทนเปิดปากจวก 'เจ็ทโด้' ผิดไปแล้ว หลังด่าเปาเข้าข้าง 'บาร์ซ่า' แถมให้ 3 จุดโทษน่ากังขายันชัดเชิ้ตดำแจกโทษสมควรทุกลูก พร้อมโวซิวชัย 'กลาสิโก้' ทำมีลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกโรงตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด อริร่วมลีก หลังมองว่าดาวเตะคู่แข่งทำผิดฐานวิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างรุนแรงเพราะไม่พอใจ การกำกับนกหวีดของเชิ้ตดำใน "เอล กลาสิโก้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 มี.ค.) ซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 4-3

ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ไม่พอใจ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ ตุลาการสนามซึ่งแจกจุดโทษอย่างน่ากังขาถึง 3 ครั้ง แม้ 1 ในนั้นจะเป็นจังหวะที่ตัวเขาถูก ดานี่ อัลเวส เตะสกัดจากนอกเขตโทษแล้วเข้าไปล้มในกรอบเขตโทษก็ตาม โดยเชื่อมั่นว่าผู้ตัดสินรายนี้เข้าข้าง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างชัดเจน

ทำให้ ชาบี ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ "เจ็ทโด้" ว่า "คริสเตียโน่ ผิด และคำวิจารณ์ของเขาก็แรงมาก ก็อย่างที่ผมพูด มันสมควรเป็นจุดโทษทั้งหมดซึ่งรวมถึงจังหวะที่ ดานี่ อัลเวส เสียบสกัด คริสเตียโน่ ด้วย นั่นคือจากมุมมองที่ผมเห็นตอนอยู่บนสนาม"

จอมทัพวัย 34 กะรัตยังมั่นใจด้วยว่า "บาร์ซ่า" กลับมามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอีกครั้งแล้ว หลังเก็บได้ 69 คะแนน จาก 29 นัด ไล่หลัง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด อยู่เพียงคะแนนเดียว

"แอตเลติโก เป็นจ่าฝูงและพวกเขาก็เป็นทีมนักรบ พวกเขาเป็นนักสู้ นับจากนี้ไปจะไม่มีเต็งจ๋าอีกแล้ว หลังมีถึง 3 ทีมที่สามารถจะคว้าแชมป์ได้" ชาบี ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook