วิวาห์ฟ้าแลบ “ตู่ ภพธร” เตรียมแต่งแฟนนอกวงการ!?

วิวาห์ฟ้าแลบ “ตู่ ภพธร” เตรียมแต่งแฟนนอกวงการ!?

วิวาห์ฟ้าแลบ “ตู่ ภพธร” เตรียมแต่งแฟนนอกวงการ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าจะมีประกาศวิวาห์ฟ้าผ่าอีกหนึ่งคู่ เพราะอยู่ๆนักร้องหนุ่มเสียงดี "ตู่ ภพธร" ก็ควงแฟนสาวออกมาประกาศแต่งงานไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหน เราไปฟังหนุ่มตู่เคลียร์กันชัดๆในงานเปิดตัว "คนหล่อขอทำดี" ของนิตยสารสุดสัปดาห์

ได้ข่าวว่าพี่ตู่จะแต่งงานแล้ว
"ก็เหมือนเดิมครับ คุยๆกันไว้ แต่ว่าน่าจะเป็นวันก่อนที่คนเขาเห็นกันว่าประกาศแต่งงาน แต่จริงๆแล้วยังไม่ได้ขอเลยครับ ต้องไปขอก่อน ก็เป็นคนนี้แน่นอนครับ วางแผนไว้ คิดไว้ว่าจะเป็นปลายปีหน้า แต่ต้องไปขอก่อนนะ เดี๋ยวพ่อแม่เขาจะตกใจ"

แล้วที่ให้สัมภาษณ์ว่าจะแต่งงานคือเพิ่งคุยกันสองคนยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่
"คุยกันสองคนครับ แต่ว่าก่อนหน้านี้ผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์พร้อมๆกัน แต่วันก่อนเราอยู่พร้อมกันเลยให้สัมภาษณ์ ทุกคนเลยส่งข้อความมายินดีกันใหญ่ แต่ผมยังไม่ได้ไปขอพ่อแม่น้องเลยครับ (หัวเราะ) คิดว่าจะไปขออีกซักพัก ผมไม่แน่ใจว่าจะต้องขอก่อนนานแค่ไหนอะไรยังไงครับ ผมว่าน่าจะโอเคนะ น่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม ภายในปลายปีหน้าน่าจะโอเคสำหรับผม และน้องเขาก็โอเคด้วยครับ"

ไปดูฤกษ์มาหรือยัง?
"ไม่เคยดูเลยครับเรื่องฤกษ์ แค่คิดขึ้นมาเองว่าประมาณนี้ๆแต่ยังไม่ได้ดูเลยครับ เรื่องพิธีผู้ใหญ่น่าจะตามใจลูกๆมากกว่า เพราะว่าทางบ้านแล้วแต่เราว่าแฮปปี้ที่จะทำแบบไหน งานเล็ก งานใหญ่"

พอมีข่าวว่าจะแต่งงานมีฟีดแบคยังไง?
"ทั้งเพื่อนๆทั้งพี่ๆมาแสดงความยินดีกับผม ว่าผมจะแต่งงานแล้วมากเลย ก็ขอบคุณมากเลย รอแปปแล้วกัน น่าจะได้แสดงความยินดีอีกครั้งนึง จริงๆตอนนี้เรื่องของงานแต่งงานยังไม่ได้คิดอะไร แค่วางแผนไว้คร่าวๆจริงๆผมมีคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ยังไม่มีการเลื่อน ผมต้องโฟกัสกับเรื่องนี้มากๆแล้วก็อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองด้วยครับ"

จะมีการเซอร์ไพร์สกลางคอนเสิร์ตหรือเปล่า?
"ไม่ครับ ไม่มีการขอบนเวทีดีกว่าครับ ผมว่าขอแต่งงานน่าจะขอให้สองคนมันรู้สึกถึงความรักตรงนั้นดีกว่า ไม่จำเป็นต้องโชว์คนทั้งโลกครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วิวาห์ฟ้าแลบ “ตู่ ภพธร” เตรียมแต่งแฟนนอกวงการ!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook