ขุดลึก! วงโยฯโรงเรียนดังโพสต์ เที่ยวยุโรปก่อน 1 อาทิตย์

ขุดลึก! วงโยฯโรงเรียนดังโพสต์ เที่ยวยุโรปก่อน 1 อาทิตย์

ขุดลึก! วงโยฯโรงเรียนดังโพสต์ เที่ยวยุโรปก่อน 1 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกขุดคุ้ยไม่เลิก สำหรับวงโยธวาทิต ของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 หรือ วง Max Percussion Theatre ล่าสุดมีคนตาดี เห็นข้อความที่เฟชบุ๊กของวงโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 ว่า  "ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง .. ปี 2014 Max Percussion Theatre จะไปทัวร์ยุโรปสัก 1 สัปดาห์ ก่อนจะไปเข้าร่วมการแข่งขัน WGI ที่ Dayton,Ohio, USA ^___^" ยิ่งเป็นการตอกย้ำความคิดของชาวไซเบอร์ว่าการของบประมาณครั้งนี้ เป็นการขอเพื่อไปเที่ยว หรือไปแข่งขันวงโยธวาทิตกันแน่ อย่างไรก็ตามทีมข่าวตรวจสอบล่าสุดพบว่าข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

จากประเด็นนี้ทำให้วงโยธวาทิตนี้ถูกวิพากวิจารณ์หนักขึ้นอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งถูกขุดคุ้ยหลายเรื่อง ทั้งเรื่องขอไปเอง หรือ ถูกเชิญไป เนื่องจากเว็บไซต์ของการแข่งขัน มีเพียงทีมของไทยทีมเดียว โดยเขียนไว้ว่า "Max Percussion Theatre - BangKok" ทำให้สืบออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่าไม่น่าจะใช่การแข่งขันจริงอย่างที่สมาชิกของทีมกล่าวอ้าง

รวมถึงเรื่องที่ ขออนุมัติเงินจากสพฐ.(สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน) สูงถึง 13 ล้าน แต่จากเฟซบุ๊กของ "พยนต์ ไทยแลนด์" ที่ออกมาให้ข้อมูลเชิงลึกว่าวงนี้ขนคณะนักแสดง 54 คน ประกอบด้วยนักเรียนปัจจุบันโรงเรียนสตรีวิทยา 2 จำนวน 16 คน, นักเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ 1 คน, ศิษย์เก่าสตรีวิทยา 2 จำนวน 34 คน และบุคคลภายนอกอีก 3 คน กับผู้ฝึกสอน ผู้ติดตามอีก 12 คน ซึ่งเมื่อไม่ใช่นักเรียนสตรีวิทยา 2 ทั้งหมด  ทาง สพฐ.จึงไม่อนุมัติงบดังกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ขุดลึก! วงโยฯโรงเรียนดังโพสต์ เที่ยวยุโรปก่อน 1 อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook