แต้วตื่นเต้นควงต้นออกงานคู่ครั้งแรก

แต้วตื่นเต้นควงต้นออกงานคู่ครั้งแรก

แต้วตื่นเต้นควงต้นออกงานคู่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'แต้ว ณฐพร' ตื่นเต้นควง ต้น ออกงานคู่ครั้งแรก อุบค่าตัว ปัดดันฝ่ายชายลงละครเลิฟคิวปิด ไร้แพลนแชะหวิวคู่ เมินคนมองแต้วดัน สงกรานต์แพลนเที่ยวกับเพื่อน โวคบ 9 ปีรักแฮปปี้ ยังไม่แต่ง

เรียกได้ว่าควงกันออกงานคู่เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ควงหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ซึ่งในงานเปิดตัวรองเท้า Sneaker Adidas ทั้งคู่ก็ควงกันมาให้สัมภาษณ์ว่า "ก็ตื่นเต้น จริงๆ เราก็ไม่ได้อะไร แต่พอเขาตื่นเต้นแล้วเราจะเขินไปด้วย งานคู่อื่นๆ คงไม่มีแล้วค่ะ เพราะไม่ค่อยชิน รับงานนี้ก็ไม่ได้คิดนาน เพราะว่าตัวโพรดักส์ด้วย คุณแม่ก็ไม่ได้มาตามเฝ้าค่ะ แม่ไปด้วยทุกที่อยู่แล้ว ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะว่าก็เป็นงานแฟชั่นทั่วไป เรื่องค่าตัวก็ปกตินะคะ ถ่ายแฟชั่นคู่ก็คงไม่มี"

เมื่อถามถึงแพลนในอนาคต หนุ่มต้นก็บอกว่า "เราก็คบกันมา 9 ปีแล้ว มีนาคมนี้ 9 ปี ของขวัญก็คงอุบไว้ก่อน" ทางด้านสาวแต้วก็บอกว่า "เรื่องแต่งงานคือเราสองคนก็ยังเด็กทั้งคู่ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่เลย เราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย ทำงานไปก่อนดีกว่า" ส่วนสงกานต์นี้ สาวแต้วก็แย้มว่า มีแพลนจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อีกด้วย "สงกรานต์ก็น่าจะไปเที่ยวกับแก๊งพี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกัน แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าที่ไหน จริงๆ ก็อยากไปต่างประเทศ เพราะว่าในไทยคนเยอะ"

นอกจากนี้หนุ่มต้นก็เตรียมตัวจะลงละครอีกด้วย งานนี้หลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะสาวแต้วดันรึเปล่า เจ้าจัวก็ชี้แจงว่า "ก็ไม่ได้จะกลับมารับเต็มตัวขนาดนั้น ล่าสุดก็มีคนติดต่อมาของช่องทีวีพูล เรื่องเลิฟคิวปิดครับ จริงๆ เราก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ถ้าคิวไม่ชนก็น่าลองดู ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องคนมองว่าแต้วดันครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook