สุเทพไม่เจรจาลับทักษิณต้องถ่ายสด ปัดนั่งนายกคนกลาง

สุเทพไม่เจรจาลับทักษิณต้องถ่ายสด ปัดนั่งนายกคนกลาง

สุเทพไม่เจรจาลับทักษิณต้องถ่ายสด ปัดนั่งนายกคนกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ระบุ หาก "ยิ่งลักษณ์" ลาออก จะเปิดชื่อนายกฯ คนกลาง ยัน ไม่มีตัวเอง ซัด "ณัฐวุฒิ" เปิดโผ ต้องการดักคอคนในรายชื่อ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี ยืนยัน ไม่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนกลาง หรือมีรายชื่อเป็นคณะรัฐมนตรีในสภาประชาชน อย่างแน่นอน ในส่วนรายชื่อ นายกรัฐมนตรีคนกลาง จะเปิดเผยในวันที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลาออกเท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังโจมตีกลุ่ม นปช.ที่ออกมาประกาศชื่อบุคคล ที่ทางกปปส.เตรียมไว้ เพื่อเป็นนายกฯ คนกลาง โดย นายสุเทพ กล่าวว่า เป็นการดักคอเพื่อไม่ให้บุคคลที่มีรายชื่อดังกล่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นสนับสนุน กปปส. ทั้งนี้ ขอย้ำว่า จะไม่ยอมให้เกิดการเลือกตั้ง ก่อนการปฏิรูปประเทศ ในส่วนเรื่องการเจรจา ตามที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ยื่นข้อเสนอ นายสุเทพ กล่าวจะต้องเปิดเผย โดยการถ่ายทอดสดให้ประชาชนทั้งประเทศ ร่วมรับทราบเท่านั้น

นายสุเทพ ยังได้กล่าวถึงกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงที่ไปปิดล้อมบริเวณสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) รวมถึงมีการยิงระเบิด M79 เข้าไปในพื้นที่ ป.ป.ช.โดยที่รัฐบาลไม่ดำเนินการใดๆ เนื่องจากรัฐบาลไม่ต้องการให้ ป.ป.ช.ทำงานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 31 มี.ค. ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ต้องชี้แจง ป.ป.ช.ในการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในโครงการทุจริตการรับจำนำข้าว

อย่างไรก็ตาม การเดินรณรงค์เชิญชวนให้ชาวกรุงเทพมหานคร มาชุมนุมใหญ่ร่วมกับ กปปส.ซึ่งออกเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เวลา 09.30 น.สุขุมวิท เอกมัย ซ้ายเพชรบุรี ทองหล่อ ราชประสงค์ เข้าถนนราชดำริ และกลับมาที่เวทีสวนลุมพีนี รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook