ณเดชน์ ปัด ญาญ่าจับได้แอบกิ๊กนางแบบโต้ขึ้นคอนโด

ณเดชน์ ปัด ญาญ่าจับได้แอบกิ๊กนางแบบโต้ขึ้นคอนโด

ณเดชน์ ปัด ญาญ่าจับได้แอบกิ๊กนางแบบโต้ขึ้นคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ปัด สาว'ญาญ่า - อุรัสยา' จับได้แอบกิ๊กนางแบบ รับรู้จักกันจริงทำงานกับใครก็คุยกับทุกคนแต่ไม่มีอะไร โต้ขึ้นคอนโด

มีข่าวว่าสาวญาญ่า - อุรัสยา จับได้ว่าพี่ชายคนสนิทหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ แอบสนิทสนมกับนางแบบสาว จนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ซึ่งในงานเปิดตัว เลย์ Summer Beach Party ทั้งคู่ก็ควงกันออกมาชี้แจงว่า

"สงกรานต์งานบุญยังไม่มีครับ แพลนอื่นยังไม่รู้เลยครับ แต่ก็มีคุยเรื่องเที่ยวบ้างเพราะว่าน้องญาญ่า เขาจะรู้ที่เที่ยวเยอะทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ. ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาของน้องยังไม่มีของขวัญ แต่ก็มีอวยพรให้น้อง ของขวัญให้เมื่อไหร่ก็ได้ครับ อาจจะเขียนการ์ดง่ายๆก็ได้ แต่ยังไม่มีอะไรให้เลยปีนี้

ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่าน้องจับได้ว่าแอบคุยกับคยอื่นไม่มีเลยครับ ไม่ทีอะไรจริงๆอย่างที่เคยอธิบายไปแล้ว ขึ้นคอนโดก็ไม่มีครับ ไม่มีอะไรจริงๆ น้องก็ไม่เคยมาเช็คหรืออะไร คือผมทำงานกับใครก็คุยกับทุกคนครับ ก็ยอมรับว่ารู้จักกันจริงแต่ไม่มีอะไร ส่วนน้องก็เป็นเพื่อนในวงการที่สนิทที่สุดครับ เวลามีใครเข้ามาปรึกษากันไหมก็ไม่มีนะครับ"

ฟากสาวญาญ่าก็เปิดใจว่า "สงกรานต์ยังไม่มีแพลนเลยค่ะไม่แน่ใจว่าติดละครหรือทำอะไรหรือเปล่า เเต่เดี๋ยวมีร่วมกับทางโรงเรียนเก่าไปสร้างโรงเรียนที่เชียงใหม่ค่ะ วันเกิดที่ผ่านมาพี่ณเดชน์ ยังไม่ได้ให้อะไร แต่อวยพรให้กันมากกว่า จริงๆปีนี้มีกฏว่าจะไม่ขอของขวัญ แต่ก็อยากได้ของพวกเเฮนด์เมด หรืออะไรที่เก็บง่ายๆมากกว่าค่ะ

ส่วนเรื่องข่าว พี่ณเดชน์ จริงมันไม่ผิดที่คนเราจะมีเพื่อน ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ไม่มีเช็คไรค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ คือเราแค่มีเพื่อนสนิทที่คุยได้ในวงการแค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาจีบไหม อันนี้หนูพูดจริงๆเลยนะคะ ไม่มีจริงๆค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับพี่ณเดชน์นะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเราทำงาน ไม่มีเวลามกกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook