แฉซ้ำ! วงโยฯโรงเรียนดัง ตีตั๋วแวะเยอรมัน ก่อนไปสนามแข่ง

แฉซ้ำ! วงโยฯโรงเรียนดัง ตีตั๋วแวะเยอรมัน ก่อนไปสนามแข่ง

แฉซ้ำ! วงโยฯโรงเรียนดัง ตีตั๋วแวะเยอรมัน ก่อนไปสนามแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีประเด็นใหม่ๆ ถูกนำมาเปิดเผยในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีฉาวของ วงโยธวาทิต โรงเรียนสตรีวิทยา 2 หรือ วง Max Percussion Theatre ที่เป็นข่าวโด่งดังไปยืมเงิน คุณตัน อิชิตัน นักธุรกิจชื่อดัง จำนวนเงิน 3.1 ล้านบาท อ้างว่านำเงินไปซื้อตั๋วเดินทางไปแข่งขันวงโยธวาทิตที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และได้เดินทางไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

แต่ตลอดระยะเวลาที่ตกเป็นข่าวฉาว ยังมีนักสืบในโลกออนไลน์ ทั้งในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิป ต่างขุดลึกข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นนี้ จนล่าสุดมีคนสังเกตเห็นหลักฐานชิ้นสำคัญ จนเกิดคำถามชวนสงสัยว่า วงโยธวาทิตวงดังกล่าว ขอเงินล้านไปแข่งขันหรือไปท่องเที่ยวยุโรปกันแน่? อีกทั้งยังพบหลักฐานว่ามีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่นักเรียนของโรงเรียนแห่งดังกล่าวติดตามไปด้วยเกินกว่าครึ่ง

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ยังเกิดประเด็นข้อสงสัยล่าสุด เกี่ยวกับตั๋วเดินทางไปประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีการอ้างอิงข้อมูลที่ระบุว่า วงโยธวาทิตวงดังกล่าวจะเดินทางโดยสายการบินแห่งหนึ่ง บินไปต่อเครื่องที่เมืองดูไบ ก่อนจะลงที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ซึ่งยังไม่ใช่จุดหมายปลายทางที่แท้จริง ที่ควรจะเป็น กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

นอกจากนี้ ยังมีการเช็คราคาค่าโดยสารเส้นทาง กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต และ กรุงเทพฯ-อัมสเตอร์ดัม ซึ่งพบว่ามีราคาที่แตกต่างกันหลายพันบาท เส้นทางบินไปยัง กรุงอัมสเตอร์ดัม มีราคาถูกกว่าเส้นทางที่วงโยธวาทิตวงดังกล่าวเลือกเดินทางไปลงที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต และถึงแม้จะซื้อตั๋วเดินทางกับเอเยนต์ที่อาจจะราคาที่ถูกกว่า แต่ก็จะต้องเสียค่าเดินทางอีกต่อ เนื่องจากต้องเดินทางจาก เมืองแฟรงก์เฟิร์ตไปยังเมืองไอนด์โฮเวน ประเทศเนเธอร์แลนด์ สถานที่จัดการแข่งขัน ระยะทางกว่า 340 กม. ด้วยรถโดยสารหรือรถไฟความเร็วสูง โดยมีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 29 มี.ค.

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้เตรียมจัดแถลงข่าวขอชี้แจงกรณีข่าวฉาว วงโยธวาทิต "ยืมเงินคุณตัน" เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในวันที่ 28 มี.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook