หนุ่มใจร้อน ขอโทษ ตร. ดินแดง

หนุ่มใจร้อน ขอโทษ ตร. ดินแดง

หนุ่มใจร้อน ขอโทษ ตร. ดินแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นฤนาท พวงราช' หนุ่มใจร้อน เจ้าของคลิปต่อว่าตำรวจดินแดง เข้าขอโทษ จนท. พร้อมยอมรับ ทำไปเพราะอารมณ์โกรธขณะตำรวจคู่กรณี ไม่ติดใจเอาความ

นายนฤนาท พวงราช อายุ 30 ปี อาชีพนักธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับการเพราะพันธุ์สุนัขเพื่อส่งเข้าประกวด เดินทางเข้าขอโทษ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ดินแดง หลังกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับขณะถูกจับกุม ข้อหาฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง และไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่ เหตุเกิดบริเวณ ใต้ทางด่วนดินแดง แยกดินแดง เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา และ นายนฤนาท ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปขณะถูกจับกุม และมีการต่อว่าตำรวจหลายครั้ง ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว และมีการแชร์ลงในโลกโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น

ซึ่ง นายนฤนาท ได้กล่าวยอมรับผิดว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์โกรธและไม่พอใจที่ถูกจับกุม และเมื่อมีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไปแล้ว ก็ถูกกระแสโลกโซเชียลต่อว่าจำนวนมาก จึงลบคลิปออกไปแล้ว พร้อมกับขอโทษ ด.ต.เล็ก และยกมือไหว้ ก่อนจะจับมือกัน ซึ่งนายตำรวจคู่กรณีก็ไม่ติดใจเอาความ และให้อภัย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

ทางด้าน พ.ต.ท.นนท์ นุ่มบุญนำ รอง ผกก.จราจร สน.ดินแดง กล่าวว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ตำรวจจราจรพบเจอบ่อยครั้ง แต่ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ความอดทน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook