บ๊อบ ณัฐธีร์ โต้ชิงเก้าอี้เล่าข่าวแทน ไก่ ภาษิต

บ๊อบ ณัฐธีร์ โต้ชิงเก้าอี้เล่าข่าวแทน ไก่ ภาษิต

บ๊อบ ณัฐธีร์ โต้ชิงเก้าอี้เล่าข่าวแทน ไก่ ภาษิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้ประกาศข่าว ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท โพสต์ข้อความยุติการทำหน้าที่พิธีกรข่าวรายการ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" คู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา โดยให้เหตุผลว่าเตรียมไปทำรายการข่าวใหม่ของทีวีดิจิตอล แต่หลายคนก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยพุ่งเป้าไปที่ประเด็นมีปัญหาหรือถูกกดดันจากสรยุทธนั่นเอง

ซึ่งเมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ภาพกับ บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ผู้ประกาศข่าวจากโมเดิร์นไนน์ ทีวี และ ตาล ประวีณมัย บ่ายคล้อย ผู้ประกาศจากช่องไทยพีบีเอส ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่ายินต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัวข่าว 3 ทำให้มีการคาดว่าทั้งสองคนนี้นี่เองที่จะมาแทนที่ไก่ ภาษิต 

จากประเด็นดังกล่าว บ๊อบ ณัฐธีร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ไปร่วมทีมกับทางช่อง 3 จริง โดยไปร่วมทีมในครอบครัวข่าว ช่องสแตนดาร์ด 28

"หลายคนคงมองว่าผมไปแทน ไก่ ภาษิต พูดตรงๆ เลย เปล่าครับ ไม่ได้ไปแทนไก่ คือพี่ยุทธคงมีคู่ที่คู่ควรอยู่แล้ว ส่วนผมไปในฐานะผู้ประกาศข่าวในช่วงเย็นของช่องสแตนดาร์ดคู่กับคุณตาล ประวีณมัยครับ"

เมื่อถามว่ามีการคุยกับไก่ ภาษิต บ้างไหม หนุ่มบ๊อบก็ตอบว่า เจอกันอยู่ตลอด แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงของรายการนั้นคงมีแผนกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าหายไปเอาดื้อๆ ซึ่งในไอจีไก่ ภาษิตได้บอกว่าคุยกับพี่ยุทธแล้ว เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ ที่รายการจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่หากถูกเรียกตัวไปทำงานก็พร้อม เพราะเคยทำงานร่วมกับสรยุทธมาแล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ๊อบ ณัฐธีร์ โต้ชิงเก้าอี้เล่าข่าวแทน ไก่ ภาษิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook