ระดมตามหา "น้องจันลา" ด.ญ.กัมพูชาหายไร้ร่องรอย

ระดมตามหา "น้องจันลา" ด.ญ.กัมพูชาหายไร้ร่องรอย

ระดมตามหา "น้องจันลา" ด.ญ.กัมพูชาหายไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มี.ค.) มูลนิธิกระจกเงา แจ้งว่า เด็กหญิงจันลา ยง อายุ 7 ขวบ ชาวกัมพูชา หายตัวไปจากที่พักคนงานก่อสร้างในซอยพหลโยธิน 52 ท้องที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 มี.ค. 2557 จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. พ.ต.อ.วิระศักดิ์ ฝอยทอง ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา เจ้าหน้าที่อาสาในพื้นที่ และสุนัขตำรวจ (K9) ร่วมกันลงพื้นที่บริเวณซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. รวบรวมกำลังปูพรมค้นหาตัว ด.ญ.จันลาที่บริเวณหลังหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง หลังเขตรั้วของหมู่บ้านมีการสร้างที่เพิงพักคนงาน ซอยแบ่งเป็นห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ผสานกำลังเริ่มค้นหาในบริเวณดังกล่าว โดยให้สุนัขตำรวจดมกลิ่นรองเท้าของ ด.ญ.จันลาก่อนจะเริ่มเดินค้นหาหลังเพิงที่พักคนงานก่อสร้างที่มีลักษณะเป็นป่าสนสูงกว่า 4 เมตร ด้านหน้ามีเศษวัสดุก่อสร้างกระจัดการจายทั่วบริเวณ

เบื้องต้นจากการค้นหาของสุนัขตำรวจไม่พบร่องรอยของ ด.ญ.จันลา จึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาในพื้นที่เดินปูพรมในบริเวณป่าสนอีกครั้งแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันที่เกิดเหตุ ไม่พบเด็กเดินออกไปจากหมู่บ้านแต่อย่างใด ถ้าเด็กออกไปจากหมู่บ้านแล้วจริงจะต้องมีผู้พาเด็กขึ้นรถหลบหนีออกไปเท่านั้น จากนี้จะต้องทำการสอบสวนบิดา มารดา และผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสของเด็กก่อนจะทำการออกค้นหาตัวเด็กอีกครั้ง

บิดาของน้องจันลากล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุตนทำงานก่อสร้างอยู่ในหมู่บ้าน ปล่อยให้น้องจันลาวิ่งเล่นอยู่ในหมู่บ้าน หลังทำงานเสร็จตนจึงจะพาลูกสาวเข้าบ้านเพื่อพักผ่อน แต่ก็หาตัวลูกสาวคนโตไม่พบ พบแต่ลูกสาวคนเล็กที่อยู่กับผู้เป็นแม่แม่ หลังจากนั้นตนได้ปั่นจักรยานตามหาลูกทุกวันแต่ก็ไม่พบวี่แวว จนวันที่ 25 มี.ค.มีผู้หวังดีแจ้งไปที่มูลนิธิกระจกเงา ตนเองคิดว่ามีคนพาตัวลูกออกไปเพราะหาในพื้นที่ไม่พบ แต่ยังหวังว่าลูกสาวจะมีชีวิตอยู่ 

หากผู้ใดพบเห็น ด.ญ.จันลา ยง อายุ 7 ขวบ ชาวกัมพูชา สูงประมาณ 110 ซม. หนักประมาณ 20 กก. ผมหยิก ผิวคล้ำ ในวันที่หายไปสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า พูดภาษาไทยได้ ให้ติดต่อมาที่ทางมูลนิธิกระจกเงา โทร. 0807752673 ,029732236-7 หรือ แจ้งที่ สน.พหลโยธิน 

ขอบคุณข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระดมตามหา "น้องจันลา" ด.ญ.กัมพูชาหายไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook