ชาวเน็ตขุดหลักฐานใหม่วงโยธวาทิตร่อนขอสปอนเซอร์ 50 องค์กร

ชาวเน็ตขุดหลักฐานใหม่วงโยธวาทิตร่อนขอสปอนเซอร์ 50 องค์กร

ชาวเน็ตขุดหลักฐานใหม่วงโยธวาทิตร่อนขอสปอนเซอร์ 50 องค์กร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตล้วงลึกขุดหลักฐานใหม่แฉ วงโยธวาทิตสตรีวิทยา 2 ร่อนเอกสารขอสปอนเซอร์ 50 องค์กร

(28 มี.ค.)  จากกรณีวงโยธวาทิต ของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 หรือ วง Max Percussion Theatre ตกเป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์กรณีไปยืมเงิน คุณตัน อิชิตัน นักธุรกิจชื่อดัง จำนวนเงิน 3.1 ล้านบาท โดยอ้างว่านำเงินไปซื้อตั๋วเดินทางไปแข่งขันวงโยธวาทิตที่ประเทศเนเธอร์แลนด์และได้เดินทางไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นมีนั้นมีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่ นอกจากนี้ชาวเน็ตยังตามหาข้อมูลเชิงลึกออกมาโชว์ในโลกออนไลน์หลายประเด็นยิ่งสืบยิ่งฉาว ล่าสุดที่นักสืบออนไลน์หยิบยกมาพูดถึงเกี่ยวกับประเด็นตั๋วเดินทางไปประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีการอ้างอิงข้อมูลที่ระบุว่า วงโยธวาทิตวงดังกล่าวจะเดินทางโดยสายการบินแห่งหนึ่ง บินไปต่อเครื่องที่เมืองดูไบ ก่อนจะลงที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ซึ่งยังไม่ใช่จุดหมายปลายทางที่แท้จริง ที่ควรจะเป็น กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

ล่าสุด ประเด็นใหม่ที่ถูกหยิบมาพูดถึงในโลกออนไลน์คือ มีการทำไปถึงองค์กรหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 50 องค์กร ลงวันที่ 19 มีนาคม 2557 โดยเอกสารระบุ ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนงบประมาณเพื่อเข้าร่วมแข่งขันดนตรีโลก และในตอนท้ายของเอกสารมีการลงนามกำกับเป็นชื่อของผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2

ทั้งนี้ หลังจากมีการแชร์ข้อมูลนี้ออกมามีการตั้งข้อสงสัยจากชาวเน็ต ที่บอกว่าวงโยธวาทิตเพิ่งจะรู้เมื่อตอนวันที่ 24 มีนาคม ว่าไม่ได้งบจากกระทรวงแน่ ๆ เลยไปขอยืมเงินจาก คุณตัน อิชิตัน ได้มา 3.1 ล้านบาท แต่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 19 มีนาคม มีการออกหนังสือจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 กว่า 50 ฉบับ กระจายไปตามหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อของบเดินทางไปร่วมงานดังกล่าว คืออะไร?? 

อนึ่ง ในวันนี้ทางโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้มีการนัดหมายที่จะแถลงข่าวไขข้อข้องใจประเด็นร้อนดังกล่าวให้กับสังคมได้รับรู้ แต่ปรากฏว่าทางโรงเรียนได้มีการแจ้งเรื่องมาใหม่มาว่า ขอเลื่อนการแถลงข่าวออกไปก่อน อยากรอให้ทางวงกลับมาเพื่อร่วมชี้แจงพร้อมกัน คาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ค Drama-addict

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตขุดหลักฐานใหม่วงโยธวาทิตร่อนขอสปอนเซอร์ 50 องค์กร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook