ชูวิทย์เศร้า! สูญเสียคุณพ่อ ขอพักการเมืองจัดงานศพ

ชูวิทย์เศร้า! สูญเสียคุณพ่อ ขอพักการเมืองจัดงานศพ

ชูวิทย์เศร้า! สูญเสียคุณพ่อ ขอพักการเมืองจัดงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 28 มี.ค.นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความลงใน ชูวิทย์ I′m No.5 ว่าต้องไปเตรียมจัดงานศพคุณพ่อ เจริญ กมลวิศิษฎ์ ที่เสียชีวิตด้วยวัย 94 ปี ขอพักการเขียนเรื่องการเมืองและม็อบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ชั่วคราว โดยข้อความระบุดังนี้...

"เวลาแห่งความเศร้าโศก

พ่อผมชื่อเจริญ กมลวิศิษฎ์ เป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง "คลังภูษา" ในอดีตที่ถนนเยาวราชเมื่อ 40 กว่าปีก่อน ตอนผมเป็นเด็กได้ช่วยพ่อผมค้าขาย ร้องเชื้อเชิญคนให้มาซื้อเสื้อผ้าอยู่หน้าร้าน สโลแกนประจำของผม "สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา ไม่ซื้อไม่หาไม่ว่าอะไร"

พ่อผมเป็นพ่อค้า ทำให้ผมมีวิสัยตามแบบท่าน อุปนิสัยอย่างหนึ่งของพ่อค้าทุกคนคือ มักดูนิสัยคนออก

พ่อผมเกิดในสมัย ร.6 จวบจนปัจจุบันวันนี้ ท่านมีอายุถึง 94 ปี สุขภาพแข็งแรง มีลูกถึง 15 คน โดยผมเป็น "ลักกี้นัมเบอร์" คนที่ 13 ท่านได้รับความเมตตาอย่างยิ่งใหญ่ให้มีชีวิตอยู่ยืนยาว เคล็ดลับประจำใจของท่านคือ ไม่เคยคิดโกงใคร ซื่อสัตย์สุจริต ท่านเคยบอกผมว่า "โกงเขาวันนี้ ไม่จ่ายคืนชาตินี้ ก็ต้องไปจ่ายคืนชาติหน้า"

สุภาษิตท่านยังทันสมัยใช้ได้อยู่เสมอ ทั้งธุรกิจไปจนถึงการเมือง วันนี้ของดเขียนถึงคุณสุเทพหรือม็อบ พรุ่งนี้เดินขบวนใหญ่ ผมขอลาชั่วคราว ต้องไปจัดเตรียมงานศพ"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ชูวิทย์เศร้า! สูญเสียคุณพ่อ ขอพักการเมืองจัดงานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook