รื้อสถานีวิทยุเสื้อแดง ตากไม่มีใบอนุญาต

รื้อสถานีวิทยุเสื้อแดง ตากไม่มีใบอนุญาต

รื้อสถานีวิทยุเสื้อแดง ตากไม่มีใบอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สั่งรื้อสถานีวิทยุคนเสื้อแดง จ.ตาก หลังไม่มีใบอนุญาต แกนนำ ชี้ แค่ย้ายไปตั้งที่อื่น ไม่ได้หมายถึงการยอมแพ้

ช่างเทคนิคประจำสถานีวิทยุ คลื่นความถี่ 90.50 เมกะเฮิร์ตซ์ ซึ่งเป็นสถานีวิทยุของคนเสื้อแดง ของ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ซึ่งไปตั้งสถานีวิทยุ ณ บ้านเลขที่ 74/4 ถนนสายอำเภอแม่สอด - อำเภอเมืองตาก เขตตำบลแม่ปะ หรือบริเวณสถานีขนส่งแม่สอดของเอกชน เขตอำเภอแม่สอด ได้ช่วยกันถอนเสาอากาศสถานีวิทยุออก โดยต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง เพื่อถอนเสาอากาศสถานีวิทยุที่สูงถึง 90 เมตรออก รวมทั้งเส้นลวดที่ตรึงเสา ขณะที่ลูกน้องโกตี๋ จำนวน 6-7 คน ยังคงเฝ้าสถานีวิทยุโกตี๋ตามปกติ

สำหรับการถอนเสาอากาศสถานีวิทยุออก เนื่องจาก พ.ต.อ.เอกราษฎร์ อินต๊ะสืบ ผกก.สภ.แม่สอด ไม่ยอมให้เปิดสถานีวิทยุ หากไม่มีใบอนุญาตตามกฎหมาย และถ้าละเมิดก็จะจับกุม พร้อมยึดอุปกรณ์ทันที ทำให้ นายวุฒิพงศ์ ต้องลงไปพื้นที่ อำเภอแม่สอด ด้วยตนเอง และหารือกับกลุ่ม นปช.ในพื้นที่ ณ สำนักงานตำบลแม่ปะ

นายชาติชาย เอื้ออังกูรขจร หรือชื่อเดิม นายมีนา ภาคแส ว่าที่ผู้อำนวยการสถานีวิทยุคนเสื้อแดงแม่สอด กล่าวว่า การถอนเสาอากาศสถานีวิทยุครั้งนี้ เพื่อจะย้ายไปตั้งสถานีวิทยุที่ จังหวัดเชียงราย แต่ไม่ได้หมายถึงการถอย แต่จะกลับมาตั้งสถานีวิทยุของคนเสื้อแดงที่ อำเภอแม่สอด อีกแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook