ช็อก! หนุ่มเลือดทะลักทวาร ดับปริศนาคาส้วมวัด

ช็อก! หนุ่มเลือดทะลักทวาร ดับปริศนาคาส้วมวัด

ช็อก! หนุ่มเลือดทะลักทวาร ดับปริศนาคาส้วมวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (29 มี.ค.57) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.ฤทธิ์มงคล ตั้งวัฒนา ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้ง จากเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองตาใกล้ ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ ว่า พบวัยรุ่นเสียชีวิตที่ห้องส้วมพระสงฆ์ภายในวัด ให้ไปตรวจสอบด้วยจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อม กู้ชีพ อบจ.อำนาจเจริญ แพทย์ ร.พ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องส้วมพระสงฆ์ ตั้งอยู่ภายในวัดบ้านหนองตาใกล้ ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ ประตูเปิดออก พบผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยรุ่น ทราบชื่อคือนายพงษ์สิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สภาพศพ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนต์ รองเท้าผ้าใบสีขาว ลักษณะนั่งปลดทุกข์อยู่บนโถส้วม ไม่ถอดกางเกง มีเลือดไหลออกจากก้นและทวารหนักจำนวนมาก เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 - 8 ชั่วโมง ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบบาดแผลตามร่างกาย หรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ส่วนเลือดที่ไหลออกจากทวารหนักจำนวนมาก แพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นเพราะอะไร จะต้องนำศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่ ร.พ.อำนาจเจริญ อีกครั้งจึงจะทราบข้อเท็จจริง

พระอาจารย์ถวิล สุนิโน เจ้าอาวาสวัดบ้านหนองตาใกล้ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีงานประจำปีที่วัดหนองตาใกล้ โดยมีหมอลำซิ่งและภาพยนตร์ มาเฉลิมฉลอง มีชาวบ้นมาเที่ยวงานจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีวัยรุ่นเต้นหน้าเวทีหมอลำซิ่งจำนวนหนึ่ง ก็ไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งใดๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี จนเลิกงาน กระทั่งเช้าวันนี้ จะเข้าห้องน้ำ พบมีคนตายในท่าปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำเสียแล้ว จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook