ทาทา ยังปลื้มคอนเสิร์ตกระแสดีแย้มอาจมีรอบสอง

ทาทา ยังปลื้มคอนเสิร์ตกระแสดีแย้มอาจมีรอบสอง

ทาทา ยังปลื้มคอนเสิร์ตกระแสดีแย้มอาจมีรอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ทาทา ยัง' ปลื้มคอนเสิร์ตกระแสดีเกินคาด แย้มอาจมีจัดรอบสอง รอคุยผู้ใหญ่ จ่อทำซิ้งเกิ้ลอุบค่ายรอแถลง อ้อนอยากร้องเพลงประกอบละคร สถานะหัวใจไม่ปิดกั้น รับมีหนุ่มคุย

เป็นคอนเสิร์ตที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างฟินกันไม่หยุดสำหรับ "ทาทา ยัง" งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกระจายถึงขนาดที่แฟนๆ เรียกร้องให้เปิดการแสดงรอบสองเลยทีเดียว งานนี้เจอตัวสาวทาทาที่มาร่วมเคลียร์ทุกประเด็น ณ สตาร์แม็กซ์ สตูดิโอ โดย สาวทาทา เผยว่า รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกว่าวันนั้น จัดหนัก จัดเต็ม แบบไม่มียั้ง พอหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตก็มีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับอยากให้จัดอีกครั้ง ซึ่งก็กำลังดูอยู่ อาจจะมีจัดปลายปี หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ก็คงต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่อีกที

ทางด้านงานเพลงตอนนี้ ตนกำลังอยู่ในช่วงทำ เรียกว่าเพลงชุดนี้มีส่วนร่วมค่อนข้างมาก แนวเพลงก็ยังคงเป็นสไตล์ตนเหมือนเดิม มีทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว ส่วนเรื่องค่ายเพลงที่ทำด้วยนั้นยังไม่ขอบอกไว้รอบอกในวันแถลงอีกทีกับงานเพลงที่อยากทำตอนนี้ ก็คงเป็นการร้องเพลงประกอบละคร เพราะช่วงหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ตนร้องเพลงประกอบละคร แฟนๆ ก็กรี๊ดกันดังมาก แฟนๆ บางคนก็อยากจะให้มาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ก็คงต้องรอดูว่าจะมีใครสนใจติดต่อมาบ้าง อยากจะฝากถึงบรรดาผู้จัดละครทั้งหลายถ้าอยากได้ตนไปร้องเพลงประกอบก็สามารถติดต่อมาได้

เมื่อถามถึงเรื่องสถานะหัวใจ สาวทาทา กล่าวว่า ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนอกหักอยู่บ้าง ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั้ย ก็มีทั้งในและนอกวงการ แต่ก็ยังไม่อยากรีบใช้เวลาศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ เพราะไม่อยากให้เป็นเหมือนครั้งก่อนๆ เพราะตนรู้สึกว่า ด้วยวัยและอายุก็ถึงคราวที่จะมีครอบครัวได้แล้ว ก็อยากได้คนที่เข้าใจเรามาอยู่เป็นคู่ชีวิต แต่ตอนนี้ยืนยันว่า โสด ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook