วัยรุ่นใจร้อนใช้ขวานฟันคอตำรวจเสียชีวิต

วัยรุ่นใจร้อนใช้ขวานฟันคอตำรวจเสียชีวิต

วัยรุ่นใจร้อนใช้ขวานฟันคอตำรวจเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่นใจร้อน ใช้ขวานฟันคอ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เสียชีวิต เหตุไม่พอใจที่ ตร.ว่าตนขับรถเสียงดัง เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ตร.เร่งสอบอีกครั้ง

พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงกรณีวัยรุ่นใช้ขวานฟัน
ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เสียชีวิต ว่า ยังไม่ทราบชื่อบุคคลทั้ง 2 จากการรายงานข่าว เหตุเกิดในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเกิดจากการทะเลาะวิวาทของทั้งสองคน ซึ่งวัยรุ่นคนดังกล่าวชอบขับรถเสียงดังในหมู่บ้าน ตร.เข้าไปตักเตือนจึงเกิดปากเสียงขึ้นก่อนวัยรุ่นจะใช้ขวานฟันเข้าที่คอเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่จับกุมเพื่อสอบปากคำผู้ต้องหา และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ในการดำเนินคดีต่อไป ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ตร.เร่งสอบ

ร.ต.ท.วิภพ แช่มเรือง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สงขลา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีวัยรุ่นใช้ขวานฟันตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เสียชีวิต ว่าได้จับกุมตัว นายวิทัต เติมบุญ อายุ 23 ปี มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินปากซอยเข้าหมู่บ้านพีเค ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ ผู้ต้องหา ใช้ขวานฟันคอ ด.ต.รักเกียรติ อินทกูล อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สน.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักภายในหมู่บ้านพีเค จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมมาได้

เบื้องต้น จากการสอบสวนปากคำผู้ต้องหารายนี้ ยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องหามีนิสัยเกเร เคยต้องโทษมาก่อนจนพ้นโทษมายึดอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่บริเวณหมู่บ้านดังกล่าว แต่เนื่องจากมีพยานหลายคน ยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ ส่วนสำหรับสาเหตุนั้น ทางผู้ต้องหายังไม่ยอมให้ปากคำว่าเกิดจากสาเหตุใด จึงควบคุมไว้สอบสวนขยายผลดำเนินคดีกันต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook