กูเซฟหวิดสิ้นชื่อหลังหยุดหายใจคาสนาม

กูเซฟหวิดสิ้นชื่อหลังหยุดหายใจคาสนาม

กูเซฟหวิดสิ้นชื่อหลังหยุดหายใจคาสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หวิดสิ้นชื่อ กูเซฟ เกือบตายคาสนาม หลังถูกนายด่าน ดนิโปร แทงเข่าเข้าขมับ หลับกลางอากาศ หายใจไม่ได้เหตุกลืนลิ้นลงคอ เดชะบุญได้ แกนกาว่า เป็นฮีโร่ยื้อชีวิตไว้ได้

โอเล็ก กูเซฟ ดาวเตะกัปตันทีมของ ดินาโม เคียฟ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกยูเครน พรีเมียร์ลีก เกือบกลายเป็นเจ้าชายนิทราคาสนาม หลังจากถูกผู้รักษาประตูของ ดนิโปร เข้าปะทะอย่างหนักจนหมดสติกลางอากาศ แถมไม่สามารถหายใจได้ เนื่องจากกลืนลิ้นของตัวเองลงคอไปด้วย เดชะบุญที่ได้ฮีโร่อย่าง จาบา แกนกาว่า กองกลางของ ดนิโปร เข้าไปช่วยเหลืองัดลิ้นดาวเตะเคราะห์ร้ายรายนี้ออกจากคอได้ทันท่วงที

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ยูเครน พรีเมียร์ลีก ที่ ดนิโปร เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 ของเกมเป็นจังหวะที่ กูเซฟ วิ่งไล่บอลไปในกรอบเขตโทษของ ดนิโปร ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ เดนีส บอยโก้ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านออกมาตัดบอล และเกิดอุบัติขึ้นเมื่อหัวเข่าของนายด่านรายนี้ไปกระแทกกับศรีษะของ กูเซฟ อย่างแรงจนสลบเหมือดกลางอากาศ

ในขณะที่ จาบา แกนกาว่า ดาวเตะของ ดนิโปร ได้สังเกตุเห็นว่าเพื่อนร่วมอาชีพนอนไม่สติและไม่สามารถหายใจเองได้ เนื่องจากกำลังกลืนลิ้นของตัวเองลงคอ จึงตัดสินใจใช้มือเปล่าเข้าไปงัดไม่ให้ กูเซฟ กลืนลิ้นตัวเอง ก่อนที่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมจะกรูเข้ามาช่วยเหลือแข้งวัย 30 ปีรายนี้จนเจ้าตัวได้สติ และหน่วยรักษาพยายาลก็เข้ามาช่วยเหลือและนำตัวแข้งทีมชาติยูเครนไปโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยที่ไม่มีเหตุการณ์เศร้าเกิดขึ้นแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook