นายกหน้าเครียดเข้าปปช.แจงจำนำข้าว

นายกหน้าเครียดเข้าปปช.แจงจำนำข้าว

นายกหน้าเครียดเข้าปปช.แจงจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี หน้าเครียดเข้า ป.ป.ช.แจงจำนำข้าว ปัดตอบหนักใจหรือไม่ นิวัฒน์ธำรง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาด้วย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทาง ออกจากสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม มาที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. สนามบินน้ำ แล้ว เพื่อเข้าชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อ ป.ป.ช.ด้วยตัวเอง ในคดีที่ถูกกล่าวหาว่า ละเว้นปฏิบัติหน้าที่ โดยไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ทันทีที่เดินลงจากรถ ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่ โดยไม่ตอบว่ามีความหนักใจหรือไม่ในการเข้าชี้แจงวันนี้ จากนั้น ใช้รถเข็นเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. โดยเดินทางมาพร้อมกับ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายชัยเกษม นิติสิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และทีมทนายความ โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากรอติดตามการเดินทางมาของนายกรัฐมนตรี ด้วยความชุลมุน

โดยเข้าชี้แจงไม่ถึง 30 นาที ล่าสุด ได้เดินทางออกจาก ป.ป.ช. แล้ว โดยปฏิเสธตอบคำถามด้วยสีหน้าตึงเครียด ว่ามีความมั่นใจแค่ไหน ว่าจะสามารถแก้ข้อกล่าวหาได้ ก่อนจะเดินทางกลับทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook