เฟซบุ๊ก "กนก" ยืนยันภาพหลุดโชว์นกเขา ถูกแดงตัดต่อ

เฟซบุ๊ก "กนก" ยืนยันภาพหลุดโชว์นกเขา ถูกแดงตัดต่อ

เฟซบุ๊ก "กนก" ยืนยันภาพหลุดโชว์นกเขา ถูกแดงตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพจากอินสตาแกรมซึ่งแฉคลิปและภาพโชว์อวัยวะเพศของผู้ประกาศข่าวหนุ่มชื่อดัง โดยอ้างว่าต้องการแฉพฤติกรรมที่ชอบหลอกฟันผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับการเมืองสีใดๆนั้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความที่นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เคยโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับภาพและคลิปที่อยู่ในอินสตาแกรมดังกล่าวไว้ดังนี้

"ขอบคุณทุกท่านที่ส่งภาพตัดต่อผม จากเว็บเสื้อแดงมาเตือน บางคนเหมือนหวังดีเจตนาแอบแฝง โพสต์เผยแพร่เลย ผมก็ขอลบออกเพราะพวกมันใส่รูปของบุคคลอื่น เป็นรุ่นน้องวารสารฯมาด้วย เกรงจะส่งผลกระทบถึงน้องเค้า มันเคยทำแบบนี้ในอินสตาแกรม มา 2 เดือนแล้ว เป็นรูปผมนอน กับรูปนุ่งผ้าขาวม้า แต่มันตัดต่อเป็นผ้าขนหนูให้ดูเหมือนอยู่ในโรงแรม คราวนี้ตัดต่อเติมให้ดูเป็นผมกำลัง "ขัดอาวุธ" ^^ ซึ่งทำได้ห่วยมาก มันก็แก้เกี้ยวโดยแปะเซ็นเซอร์ ทำเป็นไม่ให้อนาจาร แต่ความจริงไม่ให้ดูร่องรอยความหยาบ

เมื่อปี 54 ตอนที่ผมยังจัดรายการอยู่ช่อง 9 มันเคยพยายามใช้วิธีนี้มาแล้ว ตอนนั้น "คางคกตู่" พูดออกทีวีเสื้อแดงเลย หาว่าผมมีเมียน้อย และมีคลิปจะแฉผม นัดจะแฉๆ วันแล้ววันเล่า ผมก็รอดู ระหว่างนั้นมันให้ผู้สื่อข่าวใช้เบอร์มือถือ 089-690-xxxx โทรมาขอสัมภาษณ์ภรรยาผมเรื่อง "รู้เห็นเป็นใจ ให้สามีมีเมียน้อย ตามค่านิยมตะวันตก" ดูความระยำของมัน!

อีกด้านหนึ่งก็มีพวก จ.เจตน์ พามวลชนเสื้อแดงบุกเข้ามาในสถานี บอกว่าผมเป็นสื่อที่ยั่วยุให้เกิดความรุนแรงจน นายวรเจตน์โดนชก! เอ่อ เอากับมันสิ พอผมถูกให้ออกจากที่นั่น ทุกเรื่องก็เงียบ

จนกระทั่งมามีรูปตัดต่อในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมข้อความทำนอง ผมไปชุมนุมเพื่อหาเมียน้อย (อีกละ..อยากให้กูมีเมียน้อยเสียจริง) มันเผยแพร่ในไลน์กลุ่มเสื้อแดง ไลน์กลุ่มตำรวจ ก่อนกระจายออกมา และตอนนี้ก็พอจะรู้ว่า มันกำลังจะสร้างเป็นภาพเคลื่อนไหวปล่อยออกมาอีก

ผมจึงขอขอบคุณทุกท่านโดยรวมที่เป็นห่วง และขอถือโอกาสเล่ารายละเอียดโดยย่อข้างต้น ครั้งนี้ผมรู้สึกเฉยๆ แค่เป็นห่วงที่มีภาพน้องผู้หญิงที่ถ่ายรูปด้วยเท่านั้น

ผมคงจะโกรธมากๆ ถ้ามันจัดหา "อาวุธ" ให้ดูเล็กๆ จุ๋มจิ๋ม! ถึงเป็นเรื่องไม่จริง แต่ก็อยากเป็นเจ้าโลก รู้ว่าอุปโลกน์..แต่ขอทรงพลังนิดนึง"

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ @nantakwang ของนายนันทขว้าง สิรสุนทร เปิดเผยว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล เตรียมเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ในวันพุธที่ 2 เม.ย. เวลา 18.00 น. ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง

                        เปิดประวัติ กนก รัตน์วงศ์สกุล


อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เฟซบุ๊ก "กนก" ยืนยันภาพหลุดโชว์นกเขา ถูกแดงตัดต่อ

ภาพจากเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อวันที่ 5 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook