เจมส์ มาร์ ยื่นผ่อนผันทหาร-เร่งถ่ายข้าบดินทร์

เจมส์ มาร์ ยื่นผ่อนผันทหาร-เร่งถ่ายข้าบดินทร์

เจมส์ มาร์ ยื่นผ่อนผันทหาร-เร่งถ่ายข้าบดินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

'เจมส์ มาร์' ยื่นผ่อนผันทหาร แจงติดเรียน เผย เร่งถ่าย ข้าบดินทร์ ยินดีรับคำวิจารณ์ ไม่ซีเรียสคนเปรียบเทียบแผลเก่า

เรียกได้ว่า เป็นปีแรกเลยที่พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ยื่นผ่อนผันเกณฑ์ทหารที่โรงเรียนวัดธาตุทอง เขตวัฒนา งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เป็นปีแรกที่มายื่นผ่อนผันครับ เพราะว่าตอนนี้กำลังเรียนอยู่ปี 4 ที่เอแบค ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง เพราะได้มาเจอบรรยากาศที่ไม่เคยเจอ แต่ทางมหาวิทยาลัยก็ทำเรื่องมาให้ก่อนหน้านี้แล้วครับ ปีหน้าก็น่าจะยื่นผ่อนผันอีก เพราะจริง ๆ แล้ว จะจบตอนกรกฎาคม เรียนจบแล้วค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต ที่ผ่านมาก็เล่นละครรับใช้ชาติมา 2 เรื่อง อย่างเรื่องแรกก็เป็นทหารอากาศเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ส่วนอีกเรื่องก็เป็นทหารโบราณเลย เราก็เข้าใจความรู้สึกว่า มันจะเป็นยังไง"

เมื่อถามถึงละครเรื่องข้าบดินทร์ ที่หนุ่มเจมส์ มาร์ กำลังจะมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตาม เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ถ่ายได้สองคิวแล้ว เริ่มถ่ายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนกระแสวิจารณ์ จริง ๆ ก็ต้องขอบคุณ บางครั้งละครเราเล่นก็ไม่ได้ดูเอง ประชาชนเป็นคนดู ได้ฟิดแบกจากประชาชนก็เป็นเรื่องที่ดี ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดครับ"

ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับภาพยนตร์เรื่องแผลเก่าที่ ใหม่ ดาวิกา ประกบคู่กับ หนุ่มนิว ชัยพล และโดนวิจารณ์เรื่องพระ-นาง หน้าไม่ไทยนั้น หนุ่มเจมส์ ก็บอกว่า  "มันก็อยู่ที่การนำเสนอตัวละคร อยู่ที่นักแสดงแหละครับว่า จะนำเสนอออกมายังไง เรื่องราวของตัวละครก็ไม่ได้เหมือนกัน ผมเชื่อว่า คนดูจะได้อะไรที่ไม่เหมือนกัน ทุกวันเราก็ทำให้เต็มที่ครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook