ตัน ของขึ้น จวก ผอ.หลังฟังคลิปแฉวงโยฯ

ตัน ของขึ้น จวก ผอ.หลังฟังคลิปแฉวงโยฯ

ตัน ของขึ้น จวก ผอ.หลังฟังคลิปแฉวงโยฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายตัน ภาสกรนที เจ้าของธุรกิจชาเขียวชื่อดัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีให้เงินช่วยเหลือวงโยฯ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โดยเป็นการโพสต์หลังจากได้ฟังคลิปเสียงที่ถูกแฉว่าเป็นของ ผอ.โรงเรียนสตรีวิทยา2 เป็นผู้อยู่เบื้องหลังดราม่าวงโยฯ ในครั้งนี้

โดยข้อความที่นักธุรกิจชื่อดังโพสไว้มีดังนี้ 

"ครู นักเรียน และ โรงเรียน สตรีวิทยา 2 ไม่เกี่ยว ส่วนน้องๆ กลุ่มนี้ก็ควรจะโดนตำหนิ และ เป็นบทเรียนของชีวิต ด้วยวุฒิภาวะยังน้อย ก็น่าให้อภัย สำหรับท่าน ผอ. ก็โตโตกันแล้ว... ถ้าคลิปที่ฟังเป็นเรื่องจริงนะ ฝากไปบอกด้วยว่า เงินน่ะไม่ใช่ของบริษัทและพ่อแม่ผม ถูกต้องแล้ว แต่เป็นเงินส่วนตัวของเมียกู...เข้าใจตรงกันนะ"วณิพกพเนจร"

ทั้งนี้คลิปเสียงที่ถูกแฉว่าเป็นของ ผอ.โรงเรียนสตรีวิทยา2 เป็นคลิปเสียงความยาว 21 นาที เป็นการพูดคุยปรึกษากันระหว่าง ชายวัยรุ่น 2 คน และรอง ผอ. ซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 1 คน เรียกชายคนหนึ่งว่า ผอ. ในคลิปชายที่ถูกเรียกว่า ผอ.กล่าวว่าได้ยื่นหนังสือขอเงินไปที่ภาคเอกชนรวมทั้งหมด 13 ล้าน เพื่อให้วงโยธวาทิตเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้เงิน เพราะเอกชนต้องการดูผลงานก่อน จึงต้องไปแข่งขันที่เนเธอร์แลนด์เพื่อให้ได้ถ้วยรางวัลมาก่อน ที่จะไปแข่งที่สหรัฐอเมริกา โดย ผอ.แนะนำให้ชายวัยรุ่นไปขอยืมเงินกับนักธุรกิจชื่อดัง

ในคลิปเสียง ชายที่ถูกเรียกว่าเป็น ผอ. ได้กล่าวในวงสนทนาว่า ให้ไปขอยืมเงินเอกชนไป พอชนะกลับมาได้ถ้วย หมาพวกนี้จะมาเอาหน้าสลอนเหมือนคราวที่แล้วที่ได้ตามหลัง และจะได้เงินฟรีอีก 8-9 ล้าน ขณะที่ รองผอ.กล่าวว่า ผู้ประสานงานได้มีการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งที่เนเธอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา เกือบ 2 ล้าน ถ้าไม่ไปเนเธอร์แลนด์เท่ากับว่าทิ้งเงินไปเปล่าๆ เกือบล้าน และต้องหาเงินคืน

ทั้งนี้ ชายวัยรุ่น 2 ราย กล่าวว่าจะไปขอเงินกับคุณตัน อิชิตัน นักธุรกิจชื่อดัง ทำให้ชายที่ถูกเรียกว่า ผอ. กล่าวว่า "ถ้าผู้สื่อข่าวมาสัมภาษณ์ อย่าบอกว่า ผอ. อยู่เบื้องหลัง"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตัน ของขึ้น จวก ผอ.หลังฟังคลิปแฉวงโยฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook