ผู้ช่วยผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามาคดียิง ส.ส.ปชป.

ผู้ช่วยผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามาคดียิง ส.ส.ปชป.

ผู้ช่วยผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามาคดียิง ส.ส.ปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามาคดียิง ส.ส.ปชป. จันท์ ตร.คาด เป็นใบสั่งตัดตอน ปูทางชิงเก้าอี้ ส.ส.สมัยหน้า

ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิงอดีต ส.ส. จันทบุรี พล.ต.ท.ชัยยง กีรติขจร ผู้ช่วยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้า คดีคนร้ายลอบยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จันทบุรี โดยได้เดินทางไปดูสถานที่เกิดเหตุ ที่บริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.พลวง อ.เขาคิฌชกูฏ จ.จันทบุรี ซึ่งจากการรายงานพบว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ติดที่ทางตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถได้ ว่าเป็นทะเบียนปลอมหรือไม่ เนื่องจากภาพมีความคมชัดไม่เพียงพอ ส่วนเรื่องประเด็นชนวนการสังหาร ทางตำรวจยังคงมุ่งไปที่ประเด็นเรื่องการเมืองเป็นหลักเช่นเดิม

ทั้งนี้ จากการส่งทีมสืบสวนลงพื้นที่สอบปากคำพยานแวดล้อมที่เป็นคนสนิทและคนใกล้ชิดกับ นายยุคล ซึ่งส่วนใหญ่ได้ให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า น่าจะเป็นใบสั่งล้มตัวเต็ง ว่าที่ ส.ส. เจ้าของพื้นที่ เพื่อปูทางในการเตรียมสู้ศึกชิงเก้าอี้ ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 ในสมัยหน้า ที่อาจจะมีการจัดการเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วนประเด็นในเรื่องชู้สาว ทางตำรวจก็ยังไม่มีการตัดทิ้งเพราะ อดีต ส.ส.ยุคล เป็นคนหน้าตาดี ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาข่าวเชิงลึกอยู่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook