โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก

โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ต้องขอออกมาเคลียร์รอบสองกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แสดงความเห็นถึงสีผิวของเจ้าตัวเมื่อหลายวันก่อนในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งครั้งนี้นอกจากสาวโอปอล์จะขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกรธหรือติดใจเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังวอนอีกด้วยว่าให้จบเรื่องนี้เถอะ เนื่องจากสงสารนางเอกสาวที่ต้องมาถูกต่อว่าเพราะมีตนเองเป็นต้นเหตุ...

ล่าสุดทางฝั่งนั้นเขาออกมาบอกว่าเขาสนิทกับพี่โอปอล์ ?
"จริง ๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องนะ คือมันไม่มีอะไรเลย เพราะตัวโมกับปอล์เองเราก็รู้จักกันมานานมากแล้ว คืออาจจะไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มที่แบบออกไปแฮงค์เอาท์ด้วยกัน แต่ว่าเวลาเราเจอกันตามงานเราก็จะแบบจิกกันแซวกันตลอด และที่สำคัญปอมั่นใจว่าโมเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะด่าปอแน่นอน อีกอย่างเพื่อนคนอื่นเขาก็เข้ามาด่าปอปกติ แต่ทำไมพอเป็นโมมันกลายเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้เราสงสารเขาจริง ๆ ค่ะ"

แต่อย่างฝั่งโตโน่เขาก็เหมือนจะออกมาออกรับแทนด้วย ?
"ปอมองว่าเขารักกัน คือถ้าใครมาว่าพี่โอ๊คปอก็ต้องออกรับ หรือใครมาว่าปอพี่โอ๊คเขาก็ต้องมาออกรับ มันเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน และสำหรับเรื่องนี้คือมันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยจริง ๆ"

ฟังดูเหมือนตัวพี่โอปอล์เองก็อยากจะปกป้องเขาเหมือนกัน ?
"ที่ปอปกป้องแตงโม ก็เพราะปอมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และถ้าใครโกรธแทนปออยู่ปอบอกเลยว่าไม่ต้องโกรธแทนเลย เนื่องจากปอดำจริง ๆ อีกอย่างตอนนี้คนด่ากันเยอะดราม่าเยอะมาก ปอไม่ชอบ (ยิ้ม)"

ตัวเราบอกว่าไม่เป็นอะไรไม่โกรธ แต่ทางแฟนคลับเราเหมือนจะไม่จบ ?
"แฟนคลับปอไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ คือพวกเขาจะแบบถามประมาณว่าเกิดอะไรขึ้นมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไรแน่นอนค่ะ"

กระแสเรื่องนี้ในอินเตอร์เน็ตค่อนข้างแรงเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเราไม่ค่อยรับข่าวอยู่แล้ว ขนาดข่าวด่าเราเรายังไม่ค่อยอ่าน แล้วนี่ด่าคนอื่นพี่ก็ไม่ค่อยอ่านเหมือนกัน"

สุดท้ายมีอะไรอยากจะฝากบอกคนที่เขายังไม่เข้าใจไหม ?
"ปอกับโมอยู่ในวงการเห็นกันมาเกือบ 10ปี และปอก็รู้ดีกว่าโมเขาไม่มีเจตนาจะด่าปอแน่นอน เขาแค่แซวเล่น ๆ ขำ ๆ คือถ้าคนอื่นแซวก็คงไม่มีประเด็น แต่พอเป็นแตงโมแซวทำไมคนถึงโกรธกันขนาดนี้ ดังนั้นถ้าใครโกรธแทนปอไม่ต้องโกรธ เพราะปอไม่ได้โกรธอะไรเลย ปอเคยโดนด่าหนักกว่านี้ ซึ่งอันนี้เบามาก ถ้าถามปอตามตรงปอบอกเลยว่าปอไม่รู้สึกว่ามันเป็นคำด่าเลยด้วยซ้ำ"

สงสารเขาไหมที่เขาต้องมาโดนอะไรแบบนี้ ?
"สงสาร เพราะปอเคยโดนด่ามาเหมือนกัน คือถึงเราจะทำตัวให้เห็นว่าเราไม่เจ็บ แต่ลึก ๆ แล้วเราก็เสียใจ ทีนี้ปอก็เลยไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครถูกด่าทั้งนั้น ดังนั้นถ้าจบได้ก็จบเถอะ เพราะมันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ปอสงสารเขา"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook