2หนุ่มปทุมชิ่งเก๋งตกคูน้ำปทุมธานีอาการโคม่า

2หนุ่มปทุมชิ่งเก๋งตกคูน้ำปทุมธานีอาการโคม่า

2หนุ่มปทุมชิ่งเก๋งตกคูน้ำปทุมธานีอาการโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ 2 หนุ่มชิ่งเก๋ง ถูกจยย.ตัดหน้าหักหลบตกคูน้ำคลำ ปทุมธานี อาการโคม่า

เวลา 00.30 น.วันที่ 1 เม.ย.57 พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนตอไม้ริมทางตกลงไปในคูน้ำคลำปากทางเข้าวัดลาดสนุ่น ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ติดภายในรถจำนวน 2 ราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคทะเบียน 1กม-4645 กทม.จนอยู่ในคูน้ำคลำสภาพหงายท้องส่วนผู้ที่ติดอยู่ภายในรถชาวบ้านได้ช่วยเหลือนำออกมาได้ทราบชื่อนายณรงค์ชัย  แพรสุพรรณ อายุ 30  ปี อยู่หมู่บ้านพฤกษา 20  ถนนเสมาฟ้าคราม  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  และนายสุเทพ เขียวรัฐ  อายุ 26 ปี อยู่หมู่บ้านซอยแอนเน็กซ์ เขตสายไหม กทม.อาการโคม่าเนื่องจากสำลักน้ำคลำ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง ร.พ.แพทย์รังสิต

จากการสอบถามนายณรงค์ชัย  แพรสุพรรณ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนคือนายสุเทพ เขียวรัฐได้ขับรถมาจากเติมน้ำมันเข้าถนนวัดลาดสนุ่น ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ด้วยความเร็วนั้นได้มีรถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับตามมาและแซงซ้ายเลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิดนายสุเทพจึงเหยียบเบรกทำให้รถเสียหลักหมุนอยู่กลางถนนและชนตอไม้ริมทางตกลงไปในคูน้ำคลำ ตนเองจึงรีบเปิดประตูรถหนีออกมาได้ ก่อนที่รถจะจมลงไปชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ออกมาช่วยเพื่อนที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้แต่อาการโคม่า  เนื่องจากสำลักน้ำคลำอยู่นานมากโดยแพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

 

                                                

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook