กปปส.ถึงก.คลังชวนไล่รัฐบาล-คปท.ไปรับศพ ส.อ.วสันต์

กปปส.ถึงก.คลังชวนไล่รัฐบาล-คปท.ไปรับศพ ส.อ.วสันต์

กปปส.ถึงก.คลังชวนไล่รัฐบาล-คปท.ไปรับศพ ส.อ.วสันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนปฏิบัติภารกิจพิเศษของกลุ่ม กปปส. ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำขบวนมวลชนเคลื่อนที่เร็วมาถึงหน้ากระทรวงการคลัง บริเวณประตู 4 แล้ว เพื่อเรียกร้องให้ข้าราชการออกมายืนเคียงข้างประชาชน และต่อสู้ร่วมกับ กปปส. ในการขับไล่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ให้รับใช้ระบอบทักษิณ
โดย นายสุเทพ ได้ยืนทักทายอยู่หน้าประตูรั้ว มีข้าราชการจากกระทรวงการคลังเดินออกมาต้อนรับ ให้กำลังใจ พร้อมร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ส่วนข้าราชการที่อยู่บนตึก ต่างโบกธงชาติ โบกมือทักทายเช่นกัน ขณะเดียวกัน บนรถขยายเสียง บรรดาแกนนำ กปปส. สลับกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จะไม่มีการนำมวลชนเข้าไปด้านใน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยต่อไป ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด

 

คปท.ตั้งขบวนเตรียมเคลื่อนไปรับศพ'ส.อ.วสันต์'

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก ล่าสุด กลุ่มผู้ชุมนุมได้เตรียมความพร้อม เพื่อตั้งขบวนเดินทางไปรับศพ ส.อ.วสันต์ คำวงศ์ การ์ดอาสา คปท. ที่เสียชีวิตจากการถูกซุ่มยิง ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยทางแกนนำ คปท. ได้มีการหารืออย่างเคร่งเครียด ถึงความปลอดภัยในการเคลื่อนขบวนในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอย่างเมื่อวานที่ผ่านมา

ด้าน นายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ด คปท. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.30 น. ได้เกิดเสียดังคล้ายระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ทั้งนี้ จากการจรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าระเบิดดังกล่าวมีการโยนลงมาจากรถแท็กซี่ นอกจากนี้ ยังมีเสียดังคล้ายปืนบริเวณแยกสนามม้านางเลิ้ง อย่างไรก็ตาม ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook