นายกฯ สมาคมผู้ปกครอง ลั่นพาเด็กขอโทษคุณตัน คืนเงินให้

นายกฯ สมาคมผู้ปกครอง ลั่นพาเด็กขอโทษคุณตัน คืนเงินให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกฯ สมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2 บอกจะพาเด็กขอโทษคุณตัน ใช้เงินคืนให้

(2 เม.ย.)  นายกสมาคมครูผู้ปกครองประกาศจะพาเด็กวงโยธวาธิตไปขอโทษคุณตัน อิชิตัน พร้อมจะคืนเงินให้ หลังจากที่เด็กวงโยธวาทิตเดินทางกลับจากประเทศเนเธอร์แลนด์ในวันนี้ (2 ต.ค.)  

อ.อรุณ บ่างตระกูลนนท์ นายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2  ได้เปิดเผยกรณีเด็กวงโยธวาทิต สตรีวิทย์ 2 ระหว่างเดินทางมาให้สัมภาษณ์รายการของสำนักข่าวสปริงนิวส์ โดยบอกว่าประเด็นของเด็กวงโยธวาทิตที่ตกเป็นสังคมกับการไปขอยืมเงิน คุณตัน อิชิตัน จำนวน 3.1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตกเป็นข่าวฉาวกรณีคลิปเสียงที่มีการแนะนำให้เด็กไปของบสนับสนุนเพื่อเดินทางไปแข่งขัน

"ตอนนี้สิ่งสำคัญที่ต้องทำคือการกอบกู้ชื่อเสียงโรงเรียนกลับมา และประเด็นที่เด็กไปขอยืมเงินคุณตัน อิชิตัน เราในฐานะสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ยืนยันว่าจะนำเงินไปชดใช้ให้ แต่ต้องบอกว่าขอเวลาเราสักระยะหนึ่ง ทางสมาคมจะต้องจัดกิจกรรมเพื่อหาทุน  และอีกเรื่องที่ทางสมาคมฯ ต้องทำคือเราจะต้องพาเด็ก ๆ ไปขอโทษคุณตัน อิชิตัน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด" 

ทั้งนี้ เกี่ยวกับประเด็นทีบอกว่าเหตุใดทางผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ปรึกษากับทางสมาคมครูผู้ปกครองในการระดมทุนให้เด็กวงโยฯ Max Percussion อาจจะเป็นการผิดพลาดที่เราอาจจะไม่ได้มีการสื่อสารกันจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจนทำให้เหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ จะด้วยตัว ผอ.โรงเรียนมีความเชื่อมั่นว่าจะหาเงินมาได้ ทั้งหมดทั้งมวลเราจะไม่โทษใคร

อยากให้สังคมให้ความเมตตา ในโลกออนไลน์อยากให้หยุดการวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรงถึงเด็ก ๆ อยากให้มองเจตนาของเด็กว่าเขากับการฝึกฝนอย่างตั้งใจก็เพื่ออยากสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย 

ติดตามชมแบบเต็ม ๆ ในรายการ Face Time ดำเนินรายการโดย ดนัย  เอกมหาสวัสดิ์ ในเวลา 20.05 น.  ได้ทางที่สปริงนิวส์ทีวี  http://live.springnewstv.tv/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook