กนก ลั่นถูกตัดต่อคลิปฉาว รับเที่ยวอาบอบนวดจริง

กนก ลั่นถูกตัดต่อคลิปฉาว รับเที่ยวอาบอบนวดจริง

กนก ลั่นถูกตัดต่อคลิปฉาว รับเที่ยวอาบอบนวดจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 เม.ย.) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ ถึงกรณีถูกสาวปริศนาแฉภาพและคลิปวิดีโอฉาวลงอินสตาแกรม โดยผู้ที่เปิดเผยภาพดังกล่าวอ้างว่า ตนเองเป็นผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กัยผู้ประกาศคนดังอย่างลับๆ

ล่าสุด นายกนก ออกมายอมรับว่า คลิปที่พูดว่า "ผมรักคุณ" และภาพขณะนอนหลับ เป็นตนเองจริง แต่คลิปช่วยตัวเองนั้นยืนยันว่าถูกตัดต่อ ส่วนตัวสงสัยว่าคนที่ทำน่าจะทำเป็นกลุ่ม ไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียว สาเหตุคิดว่าอาจตกเป็นเครื่องมือทางการเมือง โดยจะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้ยอมรับว่า 3 เดือนที่ผ่านมาไปเที่ยวอาบอบนวดจริง แต่ถึงจะซุกซนตามประสาผู้ชายแต่ก็อยู่ในสายตาภรรยา เพราะก่อนหน้านี้ภรรยาเป็นเนื้องอกในมดลูก จึงอนุญาตให้ไปซุกซนที่อื่นได้

คลิปที่มีเสียงพูดเป็นตัวเองหรือเปล่า

"ภาพนิ่งเป็นภาพตัดต่อแน่นอน เพราะไม่มีใครไปทำแบบนั้นมีการตั้งกล้องแบบธรรมชาติ แต่คลิปที่พูดผมรักคุณมันเป็นตัวผมเองเหมือนเรามากแต่ไม่รู้ว่าตัวเองไปพูดที่ไหน ผมจำไม่ได้จริง ๆ นะว่าเราพูดที่ไหน เป็นเสียงกระซิบกระซาบจริง ๆ เหมือนเรานอนเหมือนเราเบลอ ๆ สักอย่าง ผมไม่ใช่คนดื่มเหล้านะ แต่ตอบไม่ได้จริง ๆ ผมให้เมียผมดูเหมือนกันเขายังว่าเหมือนเลย 

คิดว่าใครเป็นคนปล่อย 

"เมื่อสองเดือนก่อนคิดว่าเป็นกลุ่มคน ตอนนั้นไม่มีปรากฏว่าเป็นผู้หญิงนะ ปรากฏภาพนี้อยู่ในกลุ่มขอโทษนะเป็นกลุ่มพวกเสื้อแดง  ผมยังคิดว่าผมไปแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองหรือเปล่าเลยถูกดิสเครดิต จากนั้นเป็นภาพนิ่งถูกปล่อยออกมา  ผมคิดว่าผู้หญิงไม่ได้ทำคนเดียวต้องทำเป็นกลุ่มนะ ใครจะไปช่วยตัวเองแบบนั้น กล้องมีการถ่ายภาพใต้อัณฑะใครจะไปทำแบบนั้น"

เห็นในภาพคล้ายเป็นการเฟสไทม์กัน  

"มันจะกรอบเล็ก ๆ โชว์ทั้งสองฝั่ง แต่สังเกตว่ามีการตั้งมือถือที่พื้น และผมไม่ได้ใส่แว่นด้วย ผมเล่นเฟสไทม์กับเพื่อนเท่านั้น แต่ไม่เคยช่วยตัวเองแบบนี้"

คิดว่าเกี่ยวข้องกับทางการเมืองใช่มั้ย 

"เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีภาพออกมาจากทางด้านนั้น ตอนหลังมีคลิปและมีผู้หญิงแสดงตัว แต่สังเกตว่ามีอะไรเยอะมากเป็นขั้นเป็นตอน เยอะเกินกว่าผู้หญิงธรรมดาจะเจ็บแค้น ผมยอมรับว่าผมคือผู้ชายธรรมดา ผมเมื่อก่อนออกรายการผมยังบอกเลยว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอแต่งงานก็สร่างซ่าไป แต่มาเมื่อปีที่แล้วภรรยาผมเป็นเนื้องอกในมดลูกไปผ่าตัด เขาอนุญาตให้เราไปเที่ยวได้ ไปซุกซนบ้าง เที่ยวอาบอบนวดก็มี หรือในสถานที่เที่ยวก็มีบ้าง คือในคลิปยอมรับว่ามันเหมือนผมมากแต่คิดไม่ออกเหมือนกัน"

เร็ว ๆ นี้มีไปเที่ยวอะไรแบบนี้หรือเปล่า อาจทำให้เกิดเหตุการณ์นี้

"มีนะ เป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวนะ แต่ผมยอมรับว่าไม่ได้เที่ยวบ่อย แต่ตั้งแต่มีม็อบผมไม่ได้เที่ยวเลย เขายังบอกผมเลยว่าเราเครียดไปแล้ว จากคลิปภรรยาผมยังถามเลยว่าไปบอกรักหมอนวดที่ไหน ผมไม่เคยคิดจะมีเมียยน้อย ทั้งหมดที่ปล่อยผมสนใจแค่คลิปเท่านั้นเอง"

"ตั้งคำถามกับตัวเองเหมือนกันว่าถ้าเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมืองเราจะโดนแบบนี้ไหม ผมโดนแบบนี้ตั้งแต่จัดรายการสมัยช่อง 9 แล้ว คุณจตุพรจัดรายการพูดเลียบ ๆ เคียง ๆ ว่าเป็นผม ตอนนั้นช่องทีวีเสื้อแดงติดต่อสัมภาษณ์ผมกับภรรยา หัวข้อ ผมกับภรรยาอยู่กันแบบครอบครัวฝรั่ง คล้าย ๆ จะฟรีเซ็กซ์ เขาเล่นกันแบบนี้เลยนะ ตอนนี้รอคลิปที่เขาบอกว่าจะปล่อยเหมือนกัน"

"ยืนยันว่าครอบครัวผมไม่ได้มีปัญหา เมียผมรู้ว่าผมอยู่ในสภาพเกือบจะหมดสภาพทางเพศแล้ว เขาไม่เชื่อเลยเรื่องภาพที่ปล่อยออกมา ยิ่งบ้านเมืองเป็นแบบนี้ผมซีเรียสเรื่องนี้ ผู้หญิง กปปส.ที่รู้จักมีแต่คนทีอายุเยอะหมดแล้ว ที่จะแจ้งความคือหมิ่นประมาท หาคนผิด ดำเนินคดีกับคนที่ส่งต่อแชร์ต่อ ผู้หญิงคนนี้ก็ผิดแน่นอนที่นำภาพผมมาปล่อย"

เป็นไปได้ไหมที่โดนนกต่อเพื่อโดนแบลคเมล์ 

"ไม่รู้นะ คิดไม่ออกเหมือนกัน เมื่อ 3 เดือนที่แล้วยอมรับว่ามีไปเที่ยว แต่คิดไม่ออกจริง ๆ"

ภาพที่นอนค่อนข้างเหมือน

"ภาพนอนผมว่ามันคือผมนะ แต่ผมเป็นคนที่นอนเรื่อยร่ายมาก ถ้าผมไปนวดแผนโบราณผมก็นอนนะ & ภาพนิ่งภาพนอนคือผมเห็นครึ่งตัว แต่ภาพที่ช่วยตัวเองไม่ใช่ผมแน่นอนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook