โกตี๋ ยันไม่มีเอี่ยวยิง คปท. โวหากลงมือเองรับรองยิงหัวสุเทพไม่พลาดแน่

โกตี๋ ยันไม่มีเอี่ยวยิง คปท. โวหากลงมือเองรับรองยิงหัวสุเทพไม่พลาดแน่

โกตี๋ ยันไม่มีเอี่ยวยิง คปท. โวหากลงมือเองรับรองยิงหัวสุเทพไม่พลาดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(3 เม.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวว่าโกตี๋มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบยิงผู้ชุมนุม คปท.ที่กลับจากการชุมนุมที่ศูนย์ราชการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเฟจของลุงยิ้มตาสว่างได้มีการโพสต์ข้อความเตือนผู้ชุมนุมว่าห้ามกลับทางด่วนเพราะอาจจะเป็นอันตรายจากกลุ่มของโกตี๋เนื่องจากได้สายข่าวมา ทำให้กระแสข่าวที่ว่าโกตี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบยิงผู้ชุมนุมมีน้ำหนักมากยิ่ง

ล่าสุด โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวต่อสื่อมวลชนแล้วว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการลอบยิง คปท.ที่กลับจากชุมนุมศูนย์ราชการ เนื่องจากวันที่เกิดเหตุตนเองอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เพื่อมาทำกิจกรรมด้านมวลชน อีกทั้งระยะทางจากเชียงรายไปกรุงเทพฯก็มีระยะหลายร้อยกิโลเมตรแล้วตนเองจะเป็นผู้กระทำได้อย่างไร ทั้งนี้ประชาชนที่เกลียดกลุ่มนี้ก็มีตั้งมากมายและอาจจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามตนเองก็มีความสงสัยว่า เมื่อใดก็ตามที่เกิดเหตุการณ์รุนแรงในลักษณะนี้ ทำไมต้องมาใส่ร้ายตนเองตลอดว่าเป็นผู้กระทำ ซึ่งอยากจะขอความเป็นธรรมบ้าง หากว่าตนเองเป็นผู้ลงมือกระทำจริงๆบอกได้เลยว่าตนเองจะยิงไม่พลาดอย่างเด็ดขาดโดยเฉพาะหัว นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส.ตนเองจะจ่อยิงที่หัวแบบไม่พลาดเป้าไปถูกคนอื่นโดยเด็ดขาด

ทางด้านการลงพื้นที่ในจังหวัดเชียงรายในเวลานี้ตนเองมาทำงานด้านมวลชนและคนเสื้อแดงที่นี่ก็ให้การตอนรับอย่างอบอุ่น ส่วนจุดประสงค์ที่มาทำงานด้านมวลชนในครั้งนี้ก็เพื่อฝึกฝนการต่อสู้กับทางกลุ่มอำมาต์เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับคืนมาเท่านั้นเอง

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โกตี๋ ยันไม่มีเอี่ยวยิง คปท. โวหากลงมือเองรับรองยิงหัวสุเทพไม่พลาดแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook